EXO gây ấn tượng mạnh với nữ tiếp viên lần đầu tiếp xúc trên chuyến bay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

EXO gây ấn tượng mạnh với nữ tiếp viên lần đầu tiếp xúc trên chuyến bay

Là những idol nổi tiếng bậc nhất Kpop hiện tại, nhưng ấn tượng mà các chàng trai nhà SM để lại trong tâm trí những người từng có cơ hội gặp gỡ là hết sức thân thiện, gần gũi.

EXO sang macau nhận giải

EXO vừa sang Macau nhận giải thưởng

Cô nàng này quả thật may mắn khi có thể gặp được 2 nhóm nhạc thần tượng trên chuyến bay mà cô tham gia với tư cách là phi hành đoàn. Cụ thể, nữ tiếp viên hàng không đã kể lại câu chuyện cô gặp được VIXX và EXO trong chuyến bay khứ hồi từ Hàn Quốc đến Macau và ngược lại. Cô ấy đã chia sẻ ảnh và đăng bài viết chi tiết mô tả những hành động của của thần tượng và cảm xúc của chính cô ấy trong trải nghiệm đầu tiên với thần tượng.

Lần đầu tiên cô gặp VIXX trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến Ma Cao và sau đó gặp EXO trong chuyến bay từ Macau để trở về Hàn Quốc! Cả hai nhóm đã đến Macau để nhận giải V Chart Awards lần thứ 5. Cô ấy chỉ đề cập sơ qua về VIXX nhưng lại miêu tả chi tiết về EXO.

"Trên chuyến bay đi, chúng tôi đã gặp VIXX và bây giờ trở về chúng tôi có EXO haha.

Quá tệ vì tôi không thể nhận ra họ ... Tôi nghĩ rằng mình đang già đi”, cô viết trên Instagram.

May mắn thay, cô ấy đã kịp nhận ra EXO và có cơ hội để chụp một bức ảnh với Chanyeol! Ngay sau đó, nữ tiếp viên đã chia sẻ ảnh chụp lên Instagram và dành lời khen cho EXO rằng họ rất chuyên nghiệp nhưng lại rất gần gũi, khiêm tốn dù họ là những ngôi sao hàng đầu Kpop.

"Wow… dù bạn che mặt nhưng nhìn còn đẹp hơn tôi ngay cả khi tôi trang điểm chỉn chu… Các thành viên khác thì rất hào phóng và lịch sự, cám ơn các bạn rất nhiều về thái độ đó. Tôi nhận ra rằng các bạn đã không nhấn nút gọi và kiên nhẫn đợi chúng tôi đi ngang qua rồi mới lên tiếng mỗi khi cần giúp đỡ. Cảm ơn rất nhiều. Tôi đã hiểu lý do tại sao EXO được gọi là # worldclassidols (Idol đẳng cấp thế giới)".

Chắc hẳn rất nhiều fan nữ cảm thấy GATO với nữ tiếp viên hàng không này khi cô ấy có thể nhìn thấy hình ảnh ngoài đời vô cùng gần gũi của EXOVIXX. Chẳng những thế còn được mặt kề mặt rồi “tự sướng” cùng anh chàng Chanyeol nữa chứ!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày