EXO - nhóm nhạc không chỉ ca hát - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 16 / 03 / 2017

EXO - nhóm nhạc không chỉ ca hát

Các chàng trai nhóm EXO không chỉ sở hữu nét đẹp ngoại hình, giọng hát hay mà còn là những chàng trai đa tài trên nhiều lĩnh vực khác.

Các thành viên EXO

Nói về Kpop hiện nay mà không nhắc đến EXO thì quả là một thiếu sót lớn. Cũng như nhiều tên tuổi hàng đầu của Kpop, EXO không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài. Không chỉ hoạt động với tư cách là một nhóm nhạc nam, EXO còn tham gia nhiều lĩnh vực đa dạng khác và ở vai trò nào cũng nhận được nhiều sự yêu mến.

Cùng điểm qua xem các anh chàng bận rộn này tung hoành ngang dọc những đâu nhé!

  • Điện ảnh

Có đến tận 4 thành viên EXO thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Bắt đầu từ D.O. với các vai diễn trong phim “Cart”, “Pure love”, “My annoying brother”, “Along with the Gods”, “Room 7”. Các thành viên khác cũng ra mắt với tư cách diễn viên như Chanyeol trong phim “Salut d’Amour”, Suho trong phim “One way trip”, Xiumin trong phim “Seondal: The man who sells the river”. Cậu Tú D.O được đánh giá cao nhất về khả năng diễn xuất ở nhiều dạng nhân vật.

EXO lấn sân sang điện ảnh

  • Phim truyền hình

Về mảng này thì EXO có gia tài kha khá bộ phim đã tham gia. Phần lớn các thành viên EXO đều lấn sân sang phim truyền hình. Sự xuất hiện chớp nhoáng của EXO trong phim “To the beautiful you” với vai trò cameo khiến người hâm mộ không khỏi ngẩn ngơ tiếc nuối. Sau đó EXO có những vai diễn dài hơi và ấn tượng hơn như D.O trong “It’s okay, that’s love”, Xiumin trong “Falling for challenge”, Kai trong “Choco bank” và “7 first kisses”, Baek Hyun trong “Người tình ánh trăng”,… Hiện Kai đang ghi hình bộ phim “Andante” của KBS trong vai chính.

EXO đóng phim truyện hình

  • Nhạc kịch

Ca sĩ trước sau gì cũng là ca sĩ. Do đó tham gia nhạc kịch là hoạt động “gần” chuyên môn nhất của EXO. Hai giọng ca nội lực của nhóm là Baek Hyun và Chen lần lượt “mở hàng” với các tác phẩm “Singing in the rain” và “In the heights”. Chất giọng truyền cảm và âm lượng phong phú giúp họ đảm nhận vai diễn rất tốt.

EXO biểu diễn nhạc kịch

  • Quảng cáo

Không thể đếm hết số quảng cáo mà EXO đã tham gia. Làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu, nhóm không chỉ được phái nữ mà cả phái nam cũng yêu quý. Từ các thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng đến các thương hiệu quốc tế, từ mỹ phẩm, thời trang đến thực phẩm, gia dụng đều được EXO thể hiện tốt.

EXO làm người mẫu quảng cáo

  • Đại sứ quảng bá

Độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng cũng như hình ảnh của EXO khiến các anh chàng được tin tưởng để đảm nhận vai trò đại sứ quảng bá cho nhiều tổ chức và sự kiện như Hội chữ thập đỏ, quận Gangnam, C-Festival,…

EXO- đại sứ quảng bá

  • Ảnh tạp chí

Từ cá nhân đến toàn nhóm EXO đều không ít lần xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng. Biểu cảm và cách tạo dáng của EXO không hề thua kém người mẫu chuyên nghiệp. Không chỉ trong nước, gần đây Suho được mời đến Thuỵ Sĩ còn Sehun cũng có buổi chụp ảnh tạp chí tại Paris.

EXO - ảnh tạp chí

  • Phim tài liệu

EXO là nhân vật chính trong loạt phim tài liệu về chính mình “Hot Moment xoxo EXO”. Những sự thật về nhóm được tiết lộ cùng cá tính cũng như sức hấp dẫn riêng của từng thành viên. Chương trình không chỉ được yêu mến tại Hàn Quốc mà còn ở Trung Quốc, Nhật Bản,…

EXO đón gphim tài liệu

  • Chương trình giải trí

Xuất hiện lần đầu trong show “EXO’s showtime” của đài MBC Every1, tần suất tham gia các chương trình giải trí của EXO cũng tăng lên. Chanyeol và Suho càng được yêu mến qua show “Roommate” và “Exciting India”.

EXO - Chương trình giải trí

  • Radio DJ

Sao quên được những DJ đặc biệt trong các chương trình radio. Chanyeol, Xiumin, Suho, D.O, Baekhyun và Chen đều làm hài lòng thính giả nghe đài qua khả năng dẫn dắt của mình.

EXO - Radio DJ

  • Hợp tác

EXO cũng hoà vào xu hướng hợp tác trong âm nhạc với nhiều nghệ sĩ khác. Baekhyun đã có hai bài hát song ca thành công với Suzy và Soyou, trong khi Chanyeol mới đây cũng được khen ngợi với sản phẩm hợp tác với Jung Gi Go. EXO còn hợp tác với MC quốc dân Yoo Jae Suk trong dự án “Dancing King” và rất được chú ý.

EXO - Dancing King



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày