EXO phá kỷ lục bán album trong tuần đầu tiên do chính mình nắm giữ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 07 / 2017

EXO phá kỷ lục bán album trong tuần đầu tiên do chính mình nắm giữ

Câu hỏi đặt ra hiện nay là liệu sẽ còn bao nhiêu kỷ lục nữa sắp bị boygroup nhà SM phá vỡ.

Đã hơn 1 tuần trôi qua kể từ khi các chàng trai EXO chính thức trở lại với album phòng thu thứ 4 "The War" và ca khúc chủ đề "Ko Ko Bop"! Thế nhưng, sức nóng của boygroup nhà SM vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là khi EXO vẫn liên tục gặt hái được những thành công ấn tượng. Mới đây, các chàng trai lại tiếp tục khiến cộng đồng fan Kpop phải nể phục khi một lần nữa phá vỡ kỷ lục về doanh số album.

EXO phá kỷ lục doanh số album tuần đầu tiên

Theo thống kê từ bảng xếp hạng Hanteo vào ngày 25 tháng 7, album mới của EXO là "The War" đã vượt qua con số 600.000 bản đĩa cứng được bán ra. Thành tích này được ghi nhận chỉ sau 1 tuần kể từ khi album này phát hành vào ngày 18 tháng 7. Đáng chú ý hơn, đây là doanh số album bán ra trong tuần đầu tiên cao nhất mà Hanteo từng ghi nhận trong lịch sử thành lập và phát triển của họ.

Với con số ấn tượng này, EXO cũng đã tự tay phá vỡ luôn kỷ lục của chính mình trước đó. Kỷ lục trước được nhóm thiết lập vào tháng 6 năm 2016 với album "EX'ACT". Trong tuần đầu phát hành, "EX'ACT" đã "tẩu tán" được khoảng 522.300 bản đĩa cứng.

EXO phá kỷ lục doanh số album tuần đầu tiên

Đây không phải là kỷ lục duy nhất mà EXO đã lập được trong lần trở lại này. Trước đó, nhóm cũng tự "san bằng" kỷ lục bán đĩa của chính mình khi "The War" ghi nhận thành tích 800.000 bản pre-order. Trên thị trường quốc tế, "The War" cũng giành no.1 trên bảng xếp hạng iTunes album của 41 quốc gia - một kỷ lục mới đối với các nhóm nhạc thần tượng Kpop.

Ngoài ra, "The War" còn dẫn đầu bảng xếp hạng World Album của Billboard tuần này, đồng thời debut ở vị trí thứ 87 tại Billboard 200. Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề "Ko Ko Bop" cũng lọt vào bảng xếp hạng World Digital Song Sales và công phá hàng loạt bảng xếp hạng phổ biến tại Hàn Quốc.

Xin chúc mừng EXO với kỷ lục mới nhất về doanh số album "The War"!



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày