Đây có lẽ là một trong những ca sĩ nữ gầy nhất của làng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 07 / 2017

Đây có lẽ là một trong những ca sĩ nữ gầy nhất của làng Kpop

Được biết nữ ca sĩ tân bình này là YuKyung của ELRIS, cân nặng mà cô có chỉ vọn vẹn 37 kg.

Cư dân mạng đang rất ngạc nhiên về cân nặng của một nữ ca sĩ vừa mới được debut. Cô nàng này chỉ vỏn vẹn có 37kg. Bạn có tò mò đó là ai? Chính là YuKyung - nữ thành viên của nhóm nhạc ELRIS.

Dù khó tin nhưng chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra. Trong Kpop có vô số các nữ thần tượng cao trên 1m65 nhưng cân nặng lúc nào cũng dưới 50 cân. Nhưng, dưới 40 cân thì... thật sự khiến nhiều người bất ngờ.

Bất kỳ thần tượng nào cũng phải giữ dáng sao cho thật thon gầy, gọn gàng nhưng đối lúc việc giảm cân quá mức bình thường lại khiến một số thần tượng trở nên gầy guộc đến không thể tin được. Nữ ca sĩ YuKyung chính là một ví dụ. Năm nay cô nàng chỉ mới 18 tuổi, nhiều người cho rằng cô nên tăng cân để đảm bảo sức khỏe bình thường.

Có nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề "cân nhẹ" của thành viên ELRIS. Một số cho rằng thần tượng nên cân nhắc đến việc này một chút, việc giảm cân quá khắc nghiệt như vậy sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe, khiến các cô gái không đủ năng lượng để tập trung cho các hoạt động nghệ thuật. Còn một số lại cho rằng đúng là giảm cân rất khổ sở, nhưng sự chịu đựng ấy là xứng đáng; bởi các thần tượng chỉ luôn thật sự hoàn hảo khi sở hữu thân hình thon thả mà thôi. 

Được biết, ELRIS là nhóm nhạc bao gồm 5 thành viên: Bella, Hyesung, Yukyung, Sohee, và Karin. Nhóm đã ra mắt vào ngày 1 tháng 6 năm 2017 dưới sự quản lý của công ty Hunus Entertainment.

Yukyung được đánh giá là thành viên khá nổi bật trong ELRIS. Cô đảm nhận vai trò là ca sĩ và vũ công chính. Cô chuyên về các điệu múa cổ truyền Hàn quốc và sớm bộc lộ tài năng ấy ngay từ thời trung học. Trước đây, cô nàng đã từng giành được vị trí đầu tiên trong cuộc thi Đại học Nữ Sungshin (cho phần điệu múa Hàn Quốc). Cô cũng được mọi người nhận xét là một người khá thông minh và khéo léo. Bên cạnh đó, Yukyung còn là chủ tịch lớp trong 5 năm liên tiếp, đồng thời là Phó chủ tịch của Ủy ban Sinh viên. Cô nàng thật nhiều tài nghệ!



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày