EXO là nhóm nhạc Kpop đầu tiên giữ vị trí #1 trên bảng xếp hạng iTunes - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

EXO là nhóm nhạc Kpop đầu tiên giữ vị trí #1 trên bảng xếp hạng iTunes

Một loạt thành tích của dàn trai đẹp nhà SM không ngoài dự đoán của nhiều người.

EXo dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số album

Mỗi lần trở lại chỉ làm cho bảng thành tích của EXO dày thêm

Ngay từ khi tuyên bố comeback trong tháng 7 này thì không ít người tin chắc rằng EXO sẽ làm nên những điều bất ngờ. Bởi lẽ họ là một trong những nhóm nhạc nam Kpop thành công không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới. Ngoài ra mức độ chịu chi và sự cuồng nhiệt của EXO-L cũng chính là nguyên nhân giúp EXO đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian qua và cả tương lai sắp tới.

EXo dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số album

Không ngoài dự đoán, kể từ ngày comeback vào 19 tháng 7 vừa qua, EXO liên tục được nhắc đến với những thành tích và kỷ lục mới. Album mới nhất “The War” đã xuất sắc đưa cái tên EXO thăng hạng vượt bậc trên các bảng xếp hạng trong và ngoài nước. EXO được vinh danh là nhóm nhạc Kpop đầu tiên giữ vị trí #1 trên bảng xếp hạng iTunes của 42 quốc gia và cũng đứng đầu bảng xếp hạng Apple Music ở 18 quốc gia trên toàn cầu. Đồng thời EXO cũng giữ ngôi vương ở hạng mục album Kpop trên trang âm nhạc nổi tiếng Trung Quốc - Xiami Music trong 6 ngày liên tiếp.

EXO comeback The War

Và chưa dừng lại ở đó, chỉ sau 5 ngày comeback, EXO đã đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần của Hanteo và Synnara. Điều này cho thấy, sức hút của EXO chưa hề thuyên giảm mà chỉ có thể ngày càng tăng sau mỗi lần comeback. Như vậy, dự đoán của cộng đồng người hâm mộ cũng không sai bởi các chàng trai liên tục lập nên kỷ lục và thành tích mới chỉ sau ít ngày phát hành album mới nhất.

MV ca khúc chủ đề "Ko Ko Bop" - EXO

Hiện tại, EXO đang tích cực quảng bá ca khúc chủ đề “Ko Ko Bop” trên các show âm nhạc hàng tuần. Sắp tới, nhóm cũng sẽ lên sàn “Show! Champion” vào ngày 26 tháng 7 để tiếp tục cống hiến những màn trình diễn sôi động nhất cho người hâm mộ.

Xin chúc mừng EXO với những thành tích đáng tự hào thế này. Cộng đồng EXO-L cũng có thể tự hào về chính mình. Nhờ sự ủng hộ và tình yêu của các bạn mà EXO mới có thể thành công nhiều đến như thế này.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày