T.O.P nộp đơn xin nghỉ phép khỏi quân đội vì chứng ám ảnh sợ xã hội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 29 / 07 / 2017

T.O.P nộp đơn xin nghỉ phép khỏi quân đội vì chứng ám ảnh sợ xã hội

Quyết định cuối cùng với đơn xin nghỉ phép của T.O.P sẽ được xử lí vào tuần sau!

Vào ngày 20 tháng 7 vừa qua, tòa án đã đưa ra bản án cuối cùng dành cho T.O.P (Big Bang) về hành vi sử dụng cần sa trái phép. Sau khi gửi lời xin lỗi đến công chúng và người hâm mộ, T.O.P cũng khẳng định anh sẽ không kháng cáo và sẽ nghiêm túc chấp hành hình phạt mà tòa án đã đưa ra.

scandal cần sa của T.O.P

Ngay sau khi T.O.P tuyên bố không có ý định kháng cáo, sở cảnh sát Seoul - đơn vị mà anh nhập ngũ trước khi scandal cần sa nổ ra, đã cho phép anh trở về bộ phận. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất tiết lộ rằng anh cả của Big Bang đã nộp đơn xin được nghỉ phép vì mắc bệnh tâm lý.

Vào ngày 28 tháng 7 vừa qua, theo tiết lộ từ một nguồn tin trong sở cảnh sát, nam thần tượng nhà YG đã xin phép được nghỉ bệnh do mắc một hội chứng có tên là ám ảnh sợ xã hội. Anh đã gửi đến cấp trên một bản chẩn đoán chính thức của bác sĩ về tình trạng hiện tại của mình, đồng thời kèm theo một bức thư đồng ý của các thành viên trong gia đình.

scandal cần sa của T.O.P

Theo tin tức từ báo chí Hàn Quốc, T.O.P hiện đang nghỉ ngơi tại nhà riêng sau khi kết thúc phiên xét xử cuối cùng. Anh sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra vào tuần tới để xác định xem liệu anh có còn đủ điều kiện để phục vụ trong quân đội với tư cách là lính cảnh sát hay không. Nếu vượt qua được bài kiểm tra này, thành viên Big Bang sẽ trở về đơn vị cảnh sát. Còn nếu không vượt qua được, anh sẽ phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình với một vai trò khác (lính tại ngũ hoặc nhân viên phục vụ cộng đồng).



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày