Kim Samuel hiểu cảm giác của người hâm mộ khi anh bị loại khỏi Wanna One (Produce 101) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Kim Samuel hiểu cảm giác của người hâm mộ khi anh bị loại khỏi Wanna One (Produce 101)

Đây không phải là dấu chấm hết mà chỉ là bắt đầu cho một chặng đường mới.

Kim samuel Produce 101 mùa 2

Anh chàng con lai điển trai này rất được lòng cộng đồng fan quốc tế

Kim Samuel từng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Produce 101 mùa 2 ngay từ tập phát sóng đầu tiên. Tuy nhiên, kết quả đêm chung kết khiến nhiều người thất vọng khi thậm chí anh chàng không thể lọt vào top 11. Sau đó, đông đảo fan đã yêu cầu chương trình thành lập một nhóm mới bên cạnh Wanna One để Samuel và các thực tập sinh khác có thể debut.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kim Samuel nói rằng anh ấy đã nghe về yêu cầu đầy thiện chí đó của người hâm mộ. "Tôi cảm nhận được những người hâm mộ buồn như thế nào và tôi rất ngạc nhiên cũng như biết ơn ý tốt đó. Bất cứ khi nào tôi nhận được những tin tức hay những lá thư động viên từ fan tôi đều cảm thấy mình được tiếp thêm sức mạnh. Đây không phải là sự kết thúc mà chỉ mới là sự khởi đầu, vì vậy hãy tiếp tục theo dõi tôi”.

Samuel peoduce 101 trải lòng khi bị loại

Nhiều người tiếc nuối khi Samuel không thể debut cùng Wanna One...

Samuel tiếp tục trải lòng trong sự xúc động, "Mẹ tôi đã rơi nước mắt khi tên của tôi không được gọi trong nhóm người chiến thắng của buổi phát sóng trực tiếp nhưng khi chúng tôi về nhà thì mẹ đã động viên tôi rất nhiều. Mẹ nói với tôi rằng nếu tôi làm việc chăm chỉ thì kết quả tốt đẹp sẽ đến. Tôi ổn và không hối tiếc về bất kỳ điều gì”.

Chia sẻ về các thực tập sinh cùng tham gia Produce 101 mùa 2, anh chàng chọn Park Ji Hoon, Kang Daniel và Ong Sung Woo là những người làm tốt nhất và xứng đáng chiến thắng. "Tôi đã cùng Kang Daniel sáng tạo ra vũ đạo của "Get Ugly", gu âm nhạc của chúng tôi cũng tương đồng. Ong Sung Woo và tôi thường nhảy ngẫu hứng mỗi khi chán nản, chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ. Còn Park Ji Hoon rất chăm chỉ, tôi và anh ấy từng cùng nhau tập luyện cho màn trình diễn "Boy in Luv".

Samuel debut solo

... Nhưng anh chàng sẽ ra mắt trong vai trò ca sĩ solo

Khi được hỏi thí sinh nào là người bị loại gây tiếc nuối nhất, Samuel đã gọi tên Woo Jin Young và Im Young Min. "Woo Jin Young thực sự đã cho thấy tài năng của mình trong màn trình diễn “Not the Same Person You Used to Know”, vì vậy thật buồn khi anh ấy bị loại. Im Young Min cũng đã có màn thể hiện với phong độ khá tốt trong "Open Up", thật tệ khi anh ấy không thể tham gia đội hình ra mắt của Produce 101 mùa 2.

Dù bị loại khỏi Wanna One nhưng Kim Samuel vẫn sẽ sớm debut solo với mini album đầu tay mang tên "Sixteen", dự kiến phát hành vào tháng 8.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn