Fan ngã ngửa khi phát hiện photocard của Park Jin Young trong album mới của TWICE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 23 / 02 / 2017

Fan ngã ngửa khi phát hiện photocard của Park Jin Young trong album mới của TWICE

Chưa rõ hình ảnh này là thật hay giả, nhưng nó đã khiến cộng đồng mạng chao đảo trong mấy ngày qua.

Những cú troll ấn tượng trong ngành công nghiệp giải trí Kpop đã trở lại, và tất nhiên là lợi hại hơn xưa! Lần này, chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng Park Jin Young (JYP) đã khiến cộng đồng fan TWICE được dịp ngỡ ngàng và cười "quặn ruột" với tình huống đầy hài hước ngay dưới đây.

TWICE
Gần đây, một bức ảnh hết sức vui nhộn đang trở thành tâm điểm chú ý trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Mọi chuyện bắt đầu từ một bài đăng trên Instiz, khi fan phát hiện ra một hình ảnh bất ngờ trong album mới của TWICE. Khi mở album "TWICEcoaster: Lane 2", fan này chia sẻ rằng mình đã nhận được một bookmark Dahyun, một bookmark Tzuyu, một photocard Tzuyu và một photocard... JYP. 

Người hâm mộ nói trên không tiết lộ về nguồn gốc của những photocard và bookmark này. Tuy nhiên, tình huống tưởng chừng như rất oái oăm đó lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người nghi ngờ đây có thể là một chiêu trò quảng cáo của JYP. Nhưng nếu đó là sự thật, thì rõ ràng chiêu thức PR này đã quá thành công khi được các fan lẫn công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Album của TWICE chưa post card của Park Jin Young

Bên cạnh đó, không ít người tin rằng bức ảnh này chỉ là sản phẩm của photoshop, bởi photocard bất ngờ này giống hệt với phân cảnh khi JYP xuất hiện trong MV "Knock Knock". Nhưng nếu nó thật sự tồn tại, thì rõ ràng JYP Entertainment hoàn toàn xứng đáng được công nhận là "Công ty hài hước nhất năm".

Kể từ khi photocard đầy hài hước của JYP được chia sẻ rộng rãi, bức ảnh bỗng trở nên cực kỳ nổi tiếng trên các diễn đàn mạng. Không thể phủ nhận, photocard này có sức thu hút đến kỳ lạ, và nó dễ dàng mang lại tiếng cười và sự bối rối cho bất cứ ai nhìn thấy ngay từ lần đầu tiên.

Park Jin Young xuất hiện ở phút thứ 1:55 trong MV "Knock Knock"

Trong khi đó, TWICE chỉ vừa trở lại với album "TWICEcoaster: Lane 2" và ca khúc chủ đề "Knock Knock" vào hôm 20 tháng 2 vừa qua. Sản phẩm mới lại một lần nữa mang đến cho TWICE những thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng nhạc số. Vào hôm nay (23 tháng 2), nhóm cũng sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá cho ca khúc "Knock Knock", với sân khấu trở lại đầu tiên trên "M! Countdown" của đài Mnet.

Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu mở album của TWICE và phát hiện photocard của JYP?

Munnie lược dịch



Theo bạn, thần tượng nào tặng nhạc cho fan ấn tượng nhất?
  • Monsta X

    Monsta X

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • iKON

    iKON

    0%
  • VIXX

    VIXX

    0%
  • Roy Kim

    Roy Kim

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày