Fan phát sốt với đoạn video "hôn hít" của G-Dragon với một cô gái được cho là ... Dara (2NE1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 09 / 01 / 2017

Fan phát sốt với đoạn video "hôn hít" của G-Dragon với một cô gái được cho là ... Dara (2NE1)

Mọi người đang rất nghi ngờ về mối quan hệ "mập mờ" và bí ẩn giữa chàng thủ lĩnh tài năng G-Dragon của Big Bang và ngọc nữ Dara của 2NE1.

G-Dragon là nam thần tượng rất “kín tiếng” trong chuyện tình cảm riêng tư của mình. Thế nhưng vừa qua anh lại làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ tình cảm bí mật với một đồng nghiệp đàn em trong chính YG Entertainment. Nếu là một fan “cứng” của idol nhà YG, hẳn rằng “Daragon” là từ không còn quá xa lạ. Đây chính là tên của “cặp đôi” G-Dragon – Dara mà fan vẫn ngày đêm ship, ghép cặp, tìm đủ mọi cách để họ xích lại gần nhau và trở thành một đôi tình nhân thực thụ. Sau tin đồn về mối quan hệ tình cảm với hai người mẫu Nhật Mizuhara Kiko và Komatsu Nana, lần này “Daragon” lại thật sự một lần nữa … sống dậy với câu chuyện sau.

Fan phát sốt với đoạn video "hôn hít" của G-Dragon với một cô gái được cho là ... Dara (2NE1)

Một video quay lại hình ảnh ghi nhận trong thời gian gần đây cho thấy sau buổi trình diễn tại concert “0.TO.10” của Big Bang tại Seoul, G-Dragon xuất hiện vòng tay ôm chặt một cô gái che kín mặt. Anh ra sức vòng tay ôm cô vào lòng để bảo vệ người bạn bên cạnh vượt qua đám đông fan đang vây kín. Vấn đề lớn nhất chính là anh còn cúi sát người chẳng rõ đang thì thầm hay đã … hôn cô ấy. Chỉ cần tua đến giây 0:01, fan đã có thể dễ dàng nhận thấy “nụ hôn” làm dấy lên tin đồn hẹn hò này. Vậy ai chính là người sóng bước cùng G-Dragon, được anh che chở và còn rất thân mật trước mặt mọi người như thế?

Với cặp mắt cú vọ của fan, cái tên này lập tức được “đưa ra ánh sáng”. Không ai khác hơn, đó chính là cô nàng không tuổi Sandara Park (Dara) của 2NE1. Với chiếc áo và cả màu tóc, kiểu tóc của Dara trong một bức ảnh đi xem concert, fan nhận ra ngay đây chẳng thể là một ai khác … ngoài Dara.

Fan phát sốt với đoạn video "hôn hít" của G-Dragon với một cô gái được cho là ... Dara (2NE1)

Tuy nhiên, không có gì là chắc chắn với “nụ hôn” này cả. Ngay cả trong video, vẫn có thể thấy rằng có thể G-Dragon chỉ đang xoay người thì thầm vào tai người bên cạnh hoặc đang cúi đầu nhìn phương hướng. Không điều gì chắc chắn hay góc quay nào cho thấy rõ đó là một nụ hôn cả. Hơn ai hết, cả G-Dragon và Dara (nếu đúng) đều hiểu rất rõ về những “hiểm họa” khôn lường mà việc hẹn hò giữa hai idol có thể mang đến cho họ. Hiện mọi thứ vẫn đang trong vòng bí mật và chưa có một lời giải thức chính thức nào từ cả hai. Tuy nhiên, nếu cặp “trai tài gái sắc” này nên đôi hoặc thật sự dành tình cảm cho nhau, cũng chẳng cớ gì fan lại không ủng hộ cho G-Dragon và Dara tìm được hạnh phúc bên nhau để Kpop thêm một đôi tình nhân đáng yêu nữa nhỉ!

Chan Chan lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày