Có ai ngờ nam thần tượng không sử dụng mạng xã hội vì 'mù' công nghệ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 01 / 10 / 2017

Có ai ngờ nam thần tượng không sử dụng mạng xã hội vì 'mù' công nghệ

Lẽ nào chuyện đó lại xảy ra trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay.

P.O Block B không dùng mạng xã hội vì mù công nghệ

Mới đây, P.O tham gia một shoot hình thời trang cho số tháng 10 của tạp chí The Star, nơi anh thể hiện phong cách tinh nghịch của mình. Diện trang phục thoải mái, nam thần tượng toát lên thần thái cực kì thời trang và cuốn hút.

Sau khi chụp ảnh, The Star đã có một cuộc trò chuyện với P.O về album solo sắp tới của anh. Anh chàng chia sẻ, “Tôi thật sự hào hứng và cảm thất rất tuyệt. Nó là một album mang phong cách cuồng nhiệt, gai góc. Những bài hát rất sôi động và vui vẻ”.

P.O tiếp tục, “Bản thân tôi cũng tham gia vào quá trình sản xuất. Có lẽ bởi vì đây là album solo đầu tay của tôi nhưng quả thật tôi đã có rất nhiều niềm vui. Với tất cả những bản thu âm tôi đã hoàn thiện, đây sẽ là album thú vị nhất”.

P.O Block B không dùng mạng xã hội vì mù công nghệ

Khi được hỏi về “hình tượng bạn trai” gắn liền với anh, P.O trả lời, “Tôi cho rằng mọi người thích hình tượng tinh nghịch, ít nhất là nhiều hơn tôi từng nghĩ. Tôi nghĩ tôi thật may mắn bởi vì mọi người phản ứng tích cực với hình ảnh ngây thơ và tự nhiên của tôi”.

Tiếp tục trò chuyện về chủ đề thời trang, P.O nói, “Tôi thích quần áo. Tôi thích mặc đẹp và tôi cực kì hứng thú với thời trang. Tôi cố gắng có một vẻ ngoài như trẻ con bất kể tôi đang mặc cái gì”.

Khi được hỏi tại sao anh không dùng mạng xã hội, thành viên nhóm Block B cho biết, “ Tôi rất dở công nghệ, tôi gặp khó khăn khi sử dụng máy tính. Đồng thời, tôi cũng vô cùng đa cảm, nên bất cứ khi nào có việc gì đó xảy ra, tôi e rằng mình sẽ không ngừng đăng trạng thái lên mạng xã hôi. Do đó, tôi quyết định nói không với thói quen đó ngay từ đầu”. Chia sẻ này của P.O chắc chắn sẽ được không ít người đồng cảm đây nhỉ?

P.O Block B không dùng mạng xã hội vì mù công nghệ

Nam ca sĩ sắp bước sang tuổi 25 trong năm nay, khép lại cuộc phỏng vấn bằng câu nói, “Tôi tin rằng nếu tôi thật lòng thích một cái gì đó và nếu tôi trở thành một người tốt, thậm chí ngay cả khi tôi không có tài năng, thì sẽ luôn có nhiều nơi cần đến tôi. Có thể làm tốt một việc gì đó là điều rất quan trọng, nhưng trở thành một người tốt mới là điều ý nghĩa nhất”.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày