Fan Trung Quốc "phát cuồng" vì Pinky (I.O.I) trước thềm debut nhóm nhỏ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 08 / 2016

Fan Trung Quốc "phát cuồng" vì Pinky (I.O.I) trước thềm debut nhóm nhỏ

Sau màn quảng bá cho thần tượng, fan của Pinky (I.O.I) đã chứng tỏ được sức mạnh "không phải dạng vừa" và khiến các fanclub khác phải dè chừng.

Pinky (I.O.I)

Pinky (I.O.I) quả thật rất may mắn khi sở hữu một lực lượng fan “tận tâm” đến vậy. Các netizen vừa qua đã bị làm cho “giật cả mình” với độ nhiệt tình của những fan Trung Quốc đối với Pinky.
Dạo gần đây, một dự án có quy mô lớn đã được các fan của Pinky, chủ yếu là người hâm mộ Trung Quốc đã gây được sự chú ý đối với cộng đồng online. Họ không ngừng vào comment và để lại những lời bình luận như: “Wow”, “Tuyệt thật”
Để chuẩn bị làm “rạng danh” cho việc ra mắt nhóm nhỏ của I.O.I, các fan Pinky đã kêu gọi sự giúp đỡ của khoảng 35 quán café lớn ở Seoul. Tại mỗi địa điểm, trong khoảng thời gian từ 5 đến 12 tháng 8, ở mỗi chuông gọi món tại bàn ăn của các thực khách sẽ được trang bị cùng với clip hình ảnh của Pinky trên màn hình. Đây thật sự là một sự đầu tư đầy tâm huyết trong việc mở rộng hình ảnh của thần tượng hơn. Nếu vậy, trong mỗi lần chờ thức ăn, thực khách tại các quán café sẽ được thấy Pinky xinh xắn trên màn hình thiết bị gọi món.
Pinkyfan quảng bá cho Pinkyfan quảng bá cho Pinky
Để đáp lại sự ngạc nhiên đến mức “không ngậm mồm lại được” từ sự nhiệt tình lần này, fan club của Pinky đã trả lời rằng: “Pinky thậm chí còn nhuộm tóc cho đợt comeback lần này. Nhóm nhỏ của I.O.I à, hãy làm cho mọi thứ thật tuyệt vời nhé!”
fan quảng bá cho Pinky
Hy vọng với sự ủng hộ động viên nồng nhiệt và cất công quảng bá từ các fan thế này, Pinky cùng nhóm nhỏ của I.O.I sẽ đem đến những sản phẩm âm nhạc thật hay và chất lượng để không phụ lòng fan đã yêu thương.
Alec.N lược dịch


Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày