Gặp gỡ mỹ nhân xinh đẹp nhất Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 31 / 03 / 2016

Gặp gỡ mỹ nhân xinh đẹp nhất Produce 101

Thí sinh người Trung Quốc còn được dự đoán sẽ trở thành Nana tiếp theo của Pledis Entertainment.

Trong chương trình thực tế đang được chú ý hiện nay – Produce 101, ngoài những cái tên nổi tiếng khác như Jeon Somi (JYP), Jung Chaeyeon (MBK), Choi Yoojung (Fantagio) hay Kim Sejeong (Jellyfish) thì Pinky chính là nữ thực tập sinh đang khiến dân tình điên đảo vì vẻ xinh đẹp của mình.

Pinky tên thật là Zhou Jieqiong, cô là người Trung Quốc và đến Hàn Quốc từ nhỏ. Sau đó Pinky trở thành thực tập sinh của Pledis Entertainment – cái nôi ra đời của nhiều sao Kpop như After School, NU’EST, Sevneteen… Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Pinky đã có thâm niên làm thực tập sinh hơn 5 năm rưỡi. Trong Top 22 của Produce 101 hiện nay, cô gái sinh năm 1998 này cũng là người có số năm thực tập lâu nhất.

Hình ảnh chính thức của Pinky tại Produce 101

Với vẻ ngoài dễ nhìn, Pinky được nhiều người tin rằng sẽ trở thành Nana thứ hai của Pledis. Thậm chí tại Produce 101, cô cũng được các thực tập sinh bình chọn là có khuôn mặt xinh đẹp nhất và là cô gái được yêu thích nhất chương trình này.

Về tài năng, thế mạnh của “nữ thần” tương lai này là nhảy. Giọng hát của Pinky chưa được đánh giá cao lắm nên cô thường hay đảm nhận những vị trí hát phụ trong nhóm. Ngoài ra, cô gái nhà Pledis còn một biệt tài khác là khả năng chơi đàn tỳ bà. Trong bản cover ca khúc “The Day You Went Away” của tiền bối cùng nhà Orange Caramel, Pinky là người đảm nhận chơi phần nhạc cụ độc đáo này.

Fancam trình diễn cá nhân ca khúc “I Don’t Know” (A Pink)

 

Fancam trình diễn cá nhân ca khúc “Full Moon” (Sunmi)

Fancam trình diễn cá nhân ca khúc “24 Hours”

Vẻ đẹp của Pinky hiện đang làm xao xuyến rất nhiều con tim fan Kpop. Cư dân mạng trên các diễn đàn đã dành rất nhiều lời có cánh cho thực tập sinh nhà Pledis như: “Nếu cô ấy được ra mắt, Pinky sẽ là thần tượng ngoại quốc xinh đẹp nhất”, “Những gì ấn tượng ở Kyulkyung (tên tiếng Hàn của Pinky) không chỉ ở khuôn mặt của em ấy mà còn ở sự chăm chỉ nữa, giọng hát của em ấy nằm ở top đầu đấy. Em ấy hẳn là khó khăn lắm khi phải ra nước ngoài ở độ tuổi còn nhỏ như vậy”, “Em ấy có phải là con người không vậy, xinh điên đảo luôn”, “Nữ thần thật sự đây, vẻ đẹp ngoài đời của em ấy là đỉnh nhất”…

 

Một số hình ảnh đời thường khác của cô gái sinh năm 1998

Vào tập phát sóng mới nhất của Produce 101 vừa qua, Pinky đã gây sốc cho rất nhiều người khi cô tụt 13 bậc, từ hạng 6 xuống 19 và rớt khỏi top 11 an toàn. Có thể nói, vị trí hiện tại của Pinky là vô cùng nguy hiểm khi cô hoàn toàn có thể vuột mất cơ hội được ra mắt. Tập cuối cùng chọn ra 11 người chiến thắng của Produce 101 sẽ lên sóng trực tiếp vào ngày 1/4.

 Nguồn: Kênh 14



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày