Gay cấn "kẻ ở người đi" trong tập tiếp theo của Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 05 / 2017

Gay cấn "kẻ ở người đi" trong tập tiếp theo của Produce 101

Một trailer đầy nước mắt vừa được Mnet tung ra cho tập 5, tập loại trực tiếp của cuộc thi sống còn Produce 101 năm nay.

Cách đây chưa lâu, Mnet đã phát hành một trailer cho tập phát sóng tiếp theo của Produce 101. Đó là tập thi quyết định số phận của nhiều thực tập sinh bởi vì chương trình sẽ xướng tên những người “sống sót” và cả những người bị loại ngay trong hôm nay.

Trailer kịch tính của tập 5 Produce 101 mùa 2

Như thông báo trong tập trước đó, 60 thí sinh đứng đầu của chương trình sẽ có cơ hội đi tiếp vào vòng trong và những thí sinh còn lại tức là 38 chàng trai sẽ bị loại. Thông qua đoạn trailer, khán giả có thể thấy các thí sinh rất căng thẳng, người thì chắp tay cầu nguyện, người thì rơi nước mắt, tất cả họ cùng nắm tay nhau thật chặt trong giây phút chương trình công bố bảng xếp hạng.

Một số tình huống được tiết lộ trong đoạn trailer càng khiến khán giả tò mò tột độ. Trong lúc các thí sinh đang căng thẳng, hồi hộp thì MC chính BoA đột nhiên nói rằng: "Điều này quá bất ngờ phải không? Bảng xếp hạng này như thế nào?".

Anh chàng Center - Lee Dae Hwi đã chia sẻ ngắn gọn: "Tôi biết rằng tôi trong mắt một ai đó là một người xấu xa", đề cập đến thực tế rằng không ít khán giả và thí sinh không hài lòng với việc anh ta cố gắng tạo ra một nhóm gồm những chiến binh mạnh trong buổi thi đấu nhóm vào tuần trước.

trailer tập 5 produce 101 mùa 2

Cuối cùng, trailer còn thêm kịch tính khi kết thúc bằng một hình ảnh chạm trán hồi hộp giữa Samuel Kim và Yoon Ji Sung, còn những thí sinh phía sau thốt lên rằng "Tôi không bao giờ tưởng tượng ra điều này", "Tôi thật sự ngạc nhiên". Điều này khiến khán giả tò mò không biết chuyện gì sẽ xảy ra với hai thực tập sinh này. Rất có thể một trong hai sẽ bị loại nên những thực tập sinh khác mới bất ngờ như thế. Sameul Kim là gương mặt được cộng đồng mạng đánh giá khá cao bởi sở hữu gương mặt lai cực điển trai. Tuy nhiên, do thời lượng lên sóng khá hạn chế nên anh chàng ít khi lọt vào các bảng xếp hạng bình chọn. Fan khá lo lắng cho số phận của Sameul Kim trong tập sắp tới.

Tập thứ 5 của Produce 101 Season 2 sẽ lên sóng vào lúc 11 giờ tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày hôm nay, 5 tháng 5. Và người được giao nhiệm vụ công bố bảng xếp hạng 98 thực tập sinh sẽ là bộ 3 người cũ của Produce 101 mùa đầu tiên.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày