Girlgroup từ 'Idol School' chính thức debut: Dàn visual ấn tượng bao nhiêu thì ca khúc ra mắt lại nhạt bấy nhiêu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 01 / 2018

Girlgroup từ 'Idol School' chính thức debut: Dàn visual ấn tượng bao nhiêu thì ca khúc ra mắt lại nhạt bấy nhiêu

Từng quen mặt với người hâm mộ thông qua show thực tế đình đám nhưng fromis_9 không được đánh giá cao ngay lần debut này.

fromis_9 debut 24 tháng 1 năm 2018

Đúng 6h (theo giờ Hàn Quốc) ngày 24 tháng 1, nhóm nhạc nữ tân binh fromis_9 đã chính thức chào sân Kpop với mini album đầu tay “To. Heart” và MV ca khúc chủ đề cùng tên.

fromis_9 debut 24 tháng 1 năm 2018

fromis_9 được biết đến là nhóm nhạc gồm 9 thành viên chiến thắng show thực tế của đài Mnet – “Idol School”. Trước khi debut chính thức, girlgroup này đã phát hành ca khúc “Glass Shoes" và được trao cơ hội trình diễn tại sự kiện trao giải MAMA (Nhật Bản) vào cuối năm 2017. Do đó nói rằng fromis_9 là một tân binh mới toanh cũng không đúng.

Hơn nữa, fromis_9 còn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với dàn visual nổi bật. Cả 9 thành viên đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tươi trẻ và khá đồng đều. Thậm chí, nhiều người khẳng định rằng nếu xét về mảng visual thì fromis_9 ăn đứt nhiều nhóm nhạc đàn chị.

fromis_9 debut 24 tháng 1 năm 2018

Và những điều này chính là lợi thế cho nhóm nhạc nữ bước ra từ “Idol School”. Thế nhưng có vẻ như họ không thể tận dụng chúng để bật lên như là một tân binh đáng gờm của năm 2018. Ngay từ “Glass Shoes", âm nhạc của fromis_9 không được đánh giá cao. Đến “To. Heart” thì cũng chẳng khá hơn.

Vẫn là concept nữ sinh, MV debut mang đến một hình ảnh quen thuộc và không có gì đặc biệt cả. Nhiều người nhận xét rằng ca khúc mới nhất của fromis_9 không có điểm nhấn cao trào. Ngay cả vũ đạo cũng không thể khiến người xem ghi nhớ ngay lần đầu thưởng thức. Điểm thu hút duy nhất của MV chính là vẻ ngoài xinh đẹp của 9 cô gái trẻ. Và không ngoa khi nói sản phẩm âm nhạc ra mắt của girlgroup này khá nhạt. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng nhiều yếu tố khác thì fromis_9 vẫn sẽ là tân binh đáng trông chờ của năm 2018.

Còn bạn nhận xét thế nào về MV debut của fromis_9?



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày