"Guesthouse Daughters" chiêu đãi PRISTIN và SF9 những món ăn ngon miệng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 05 / 2017

"Guesthouse Daughters" chiêu đãi PRISTIN và SF9 những món ăn ngon miệng

Trong tập mới nhất, dàn cast của chương trình "Guesthouse Daughters" đã có chuyến ghé thăm ký túc xá của 2 nhóm nhạc tân binh và tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Ngày 9 tháng 5, các thành viên cố định của chương trình truyền hình đài KBS2 - "Guesthouse Daughters" đã nhận thử thách nấu một bữa ăn ngon tại nhà cho hai nhóm nhạc thần tượng mới là SF9PRISTIN.

PRISTIN và SF9 "Guesthouse Daughters"

Trước tiên, dàn cast đã đến thăm ký túc xá của SF9, một nhóm nhạc thần tượng mới debut cách đây sáu tháng với ca khúc chủ đề "Fanfare". Nhóm nhạc tân binh này hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả trong và ngoài nước.

Họ đã dành thời gian để tìm hiểu về các thành viên nhóm SF9 và khám phá ngôi nhà của nhóm, thậm chí họ còn vào phòng ngủ của các thành viên. Nhìn thấy cái tủ lạnh trống rỗng, dàn cast không thể không bày sự lo lắng của mình cho nhóm nhạc tân binh. Park Si Yeon nói, "Sau khi nhìn thấy tủ lạnh trống rỗng, tôi thực sự muốn làm thức ăn cho tất cả các bạn mặc dù tôi không thể nấu ăn ngon xuất sắc".

PRISTIN và SF9 "Guesthouse Daughters"

Khi được hỏi họ muốn ăn gì, các thành viên đã liệt kê các món ăn như cá ngừ, phô mai, thịt bò luộc và nhiều thứ nữa khiến cho dàn cast của chương trình hoang mang. Sau khi hứa hẹn sẽ nấu cho SF9 một bữa ăn ngon, họ tiến đến địa điểm tiếp theo.

PRISTIN và SF9 "Guesthouse Daughters"

Nhóm nhạc thần tượng tân binh tiếp theo họ gặp là PRISTIN, nhóm chỉ mới ra mắt cách đây 6 tuần. Các thành viên nhóm thể hiện điểm riêng biệt của họ thông qua sự quyến và tài năng sáng tác nhạc,…

Sau đó, dàn cast bắt đầu nấu ăn cho các nhóm tân binh, Lee Da Hae và Park Si Yeon cùng nhau nấu các món ăn truyền thống của Trung Quốc mà Kyulkyung (PRISTIN) yêu cầu, Lee Mi Sook, Boom cố gắng làm món tráng miệng phô mai và cá mặt quỷ hấp mà SF9 mong muốn.

PRISTIN và SF9 "Guesthouse Daughters"

Các thành viên của hai nhóm nhạc này không ngừng ca ngợi dàn cast của chương trình vì họ đã nỗ lực nấu nhiều món ăn ngon. Sau khi thưởng thức các món ăn truyền thống của Trung Quốc, Kyulkyung nói, "Tôi cảm thấy như được trở về nhà. Nó có mùi vị như mẹ tôi nấu vậy”, và cảm ơn "Guesthouse Daughters" rất nhiều.

PRISTIN và SF9 "Guesthouse Daughters"

Thông qua chương trình, dàn cast cùng 2 nhóm nhạc đã có những giây phút ăn uống no say và nhiều niềm vui. Đồng thời, người hâm mộ cũng biết nhiều hơn về PRISTIN và SF9.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày