Ha Min Ho (Produce 101) cuối cùng đã đăng tải tâm thư xin lỗi về scandal gạ tình trẻ vị thành niên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Ha Min Ho (Produce 101) cuối cùng đã đăng tải tâm thư xin lỗi về scandal gạ tình trẻ vị thành niên

Đây là phản hồi đầu tiên của thực tập sinh này về vụ bê bối nghiêm trọng của mình sau khi phải rời show và bị công ty quản lý cắt hợp đồng.

Vào đầu tháng trước, khi "Produce 101" mùa 2 chỉ mới bước vào những tập đầu tiên, Ha Min Ho đã tạo nên một cơn địa chấn khi bị cáo buộc gạ tình trẻ vị thành niên và quấy rối tình dục bạn gái cũ khi chỉ mới học cấp 2. Sau khi tin tức này nổ ra, Ha Min Ho buộc phải rời show mặc dù thí sinh này đã lọt vào top 60.

Ha Min Ho xin lỗi vì scandal gạ tình

Dẫu vậy, sau đó một thời gian, Ha Min Ho vẫn tiếp tục nhận không ít lời chỉ trích của cư dân mạng. Kể từ đó đến khi chương trình chính thức kết thúc, cựu thí sinh "Produce 101" mùa 2 vẫn không có bất kỳ động thái nào phản hồi về scandal nói trên.

Vào ngày 20 tháng 6, Ha Min Ho đã đăng tải lên Instagram một bức tâm thư rất dài. Nội dung tâm thư chính là lời xin lỗi của thí sinh này về toàn bộ những tranh cãi nổ ra bấy lâu nay. 

Ha Min Ho xin lỗi vì scandal gạ tình

"Xin chào, tôi là cựu thí sinh "Produce 101" mùa 2 Ha Min Ho.

Trước tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã bị tổn thương bởi những ồn ào gần đây. Tôi cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm với hành vi sai trái của bản thân, vì vậy tôi đã dành thời gian để suy nghĩ về những chuyện đã qua. Tôi xin lỗi vì đã gây ra quá nhiều rắc rối.

Khi còn học cấp 2 và cấp 3, tôi là một học sinh chưa đủ chín chắn, thiếu quan tâm đến người khác. Tôi chỉ là một con ếch lớn sống trong một cái ao nhỏ, chỉ biết đến thế giới tí hon của chính mình. Tôi khoe khoang rằng mình biết sáng tác, và luôn tự đề cao bản thân bất cứ khi nào được ca ngợi chỉ vì là thành viên của một nhóm nhảy. Tôi cũng đã có những hành động đáng kinh tởm mỗi khi tôi có tình cảm đặc biệt với một ai đó.

Những hành động chưa chín chắn này vẫn tiếp tục diễn ra ngay cả sau khi tôi tham gia "Produce 101". Tôi đã nói một số điều không thích hợp với người hâm mộ của mình và quá tập trung vào việc cố gắng giành lấy tình yêu và sự nổi tiếng thay vì tự hỏi xem liệu mình có xứng đáng với tình yêu này hay không. Sau khi đọc những bình luận của mọi người trên các tài khoản mạng xã hội của mình, tôi nhận ra rằng các bạn đã đau đớn và tức giận đến thế nào, và tôi đã trải qua những đêm không ngủ trong suốt nhiều tuần liền vì cảm thấy quá xấu hổ.

Tuy nhiên, tôi không hề thay đổi tên tài khoản Facebook của mình thành "Yoo Seon Ho" để đổ tội cho cậu ấy. Tôi không nói những lời dơ bẩn, quấy rối bằng lời nói, hoặc cô lập bất cứ ai khi còn học cấp 2. Tôi chưa bao giờ gọi một nữ sinh là con điếm, và cũng chưa bao giờ quấy rối tình dục hoặc cố gắng ngủ với một nữ sinh nhỏ hơn tôi nhiều tuổi. Đây là những lời cáo buộc sai trái, nhưng tôi vẫn sẽ chịu trách nhiệm về mọi thứ vì tất cả đều xuất phát từ những sai lầm của tôi.

Tôi cảm thấy rất có lỗi với những người đã bình chọn cho tôi, và tôi xin lỗi các nhân viên của Mnet vì đã làm gián đoạn chương trình. Tôi sẽ tự kiểm điểm trong suốt quãng đời còn lại. Tuy nhiên, tôi muốn nói rằng, nhiều người đã chỉ trích tôi chỉ vì những tin đồn không đúng sự thật.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một người cẩn thận và chín chắn hơn. Cảm ơn các bạn vì đã đọc bức thư rất dài này của tội.

Trân trọng, Ha Min Ho."

Ha Min Ho xin lỗi vì scandal gạ tình

Hiện nay, vẫn chưa có bất kỳ tin tức nào về các kế hoạch hoạt động trong tương lai của Ha Min Ho. Sau khi scandal nổ ra, công ty quản lý THEVIBE LABEL cũng đã cắt hợp đồng với thực tập sinh này.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày