Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 29 / 06 / 2018

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn

Tạm gác lại những show thực tế đã quá hot như Running Man, Superman Returns... sang một bên, Hàn Quốc còn có vô vàn variety show có thể đáp ứng được mọi sở thích của bạn.

 

 

Ngọt ngào, lãng mạn: Newlywed Diaries (Chuyện vợ chồng son)

Nếu bạn vẫn còn đang tiếc nuối không thôi sau khi show truyền hình We Got Married kết thúc thì tại sao lại không thử chọn một chương trình nói về cuộc sống của một đôi vợ chồng đích thực nhỉ? Newlywed Diaries đảm bảo sẽ khiến bạn ‘chết chìm' trong mật ngọt của những hành động lãng mạn, tình tứ của đôi vợ chồng mới cưới Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun đấy!

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 0 

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 1 

Newlywed Diaries chỉ đơn giản là một chương trình ‘nhật ký' ghi lại những hoạt động, cuộc sống chung mỗi ngày của đôi vợ chồng trẻ nổi tiếng này thôi. Cũng có những hờn giận, cãi vã, nhưng rồi lại được thay thế bằng sự ngọt ngào, tình tứ của đôi vợ chồng trai xinh gái đẹp này. Nếu đã quán ngán ngẩm trước những show thực tế hành động, ‘đao to búa lớn' thì nhanh nhanh đi mà thưởng thức cuộc sống yên ả vừa đáng yêu, vừa đáng ghen tị của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thôi nào!

Hài hước cùng những tràng cười vỡ bụng: New Journey To The West (Tân Tây Du Ký)

Hàn Quốc không thiếu những chương trình thực tế hài hước, nhưng buồn cười từ đầu đến cuối như New Journey To The West thì quả thật là rất… hiếm có. Thế mạnh của chương trình này là luônc có thể khiến bạn thả mình theo những trò đùa hài hước, những hành động ngớ ngẩn của các thành viên mà thậm chí, chẳng cần một kịch bản cụ thể nào cả.

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 2 

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 3 

Nội dung của New Journey To The West chủ yếu xoay quanh những chuyến ‘thám hiểm' xa gần của các thành viên. Trong mỗi chuyến thám hiểm của mình, các thành viên được mặc sức trải nghiệm thử những gì họ muốn, miễn sao vui là được. Đồng thời, chương trình đôi khi còn đặt ra một số thử thách để tăng độ hấp dẫn và hài hước lên.

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 4 

Nhờ sự hài hước bẩm sinh của các thành viên cùng bàn tay chỉnh sửa thần kỳ của PD Na Young Suk, New Journey To The West đã luôn thành công trong các season khác nhau của mình.

Ăn uống luôn là vô đối? – Three Meals A Day (3 bữa 1 ngày)

Sau 3 mùa lên sóng, Three Meals A Day đã dần trở thành một trong những show truyền hình thực tế thu hút được nhiều sự chú ý nhất của khán giả Hàn Quốc. Nội dung mà chương trình xây dựng khá là mới lạ so với những show truyền hình trước đó: các thành viên/ người nổi tiếng tham gia phải nấu ăn (3 bữa 1 ngày) bằng những nguyên liệu, dụng cụ tìm được xung quanh căn nhà (thường là ở trong rừng).

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 5 

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 6 

Đừng vì thế mà vội tưởng Three Meals A Day là một show Master Chef phiên bản người nổi tiếng. Ở chương trình này, các ngôi sao nam – từ thần tượng đình đám cho đến diễn viên tên tuổi, gạo cội – đều phải chấp nhận từ bỏ cuộc sống sung sướng nơi thành phố và trở về quê hoặc vào rừng để sống một cuộc sống dân dã. Đồng thời, họ còn phải học cách tự nấu ăn, tự làm việc nhà bằng bất cứ thứ gì xung quanh mình – một trải nghiệm rất đáng để thưởng thức!

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 7 

Three Meals A Day - nơi những quý ông lãng tử bỗng 'xuống cấp' thành những anh nông dân cần cù lao động 

Three Meals A Day - nơi những quý ông lãng tử bỗng 'xuống cấp' thành những anh nông dân cần cù lao động

Một điểm cộng của Three Meals A Day nữa là quy tụ dàn sao nam nổi tiếng, toàn những mỹ nam nổi tiếng Hàn Quốc như Taecyeon (2PM), Nam Joo Hyuk, Cha Seung Won, Eric (Shinhwa)… đảm bảo khiến các nàng vừa ‘thèm' được ăn ngon, vừa mê mẩn trước nhan sắc và tài nấu nướng của các chàng!

Ngắm idol tự dìm mình: Idol Room

Idol Room chỉ mới lên sóng vài tập mới đây thôi nhưng đã sớm được các fan Kpop yêu thích khi hội tụ đủ dàn thần tượng đình đám của Kpop như Twice, Blackpink, Highlight…

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 9 

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 10 

Idol Room là một show giải trí mới được sản xuất bởi đài truyền hình cáp jTBC. Chương trình này chủ yếu khai thác các mặt tính cách vui nhộn của thần tượng Hàn, đồng thời giúp fan hiểu rõ hơn về cuộc sống, sự nghiệp, suy nghĩ của những idol này.

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 11 

Với sự dẫn dắt của bộ đôi Doni Coni đã quá hài hước và luôn biết cách khai thác các mặt tính cách vui nhộn của thần tượng , Idol Room sẽ là sự lựa chọn xứng đáng để bạn dành thời gian và được tìm hiểu nhiều hơn về thần tượng của mình.

Thót tim với những chuyến thám hiểm đầy hiểm nguy rình rập: Laws Of Jungle (Luật rừng)

Laws Of Jungle là một show thực tế mang nội dung và hướng đi khác biệt so với những variety show khác của Hàn Quốc. Cụ thể, các thành viên tham gia (thường không cố định, mỗi mùa mỗi thay đổi) được yêu cầu không được mang theo vệ sĩ, quản lý hay đội ngũ make up riêng đi theo. Mỗi mùa được chia khoảng 10 – 12 tập, xoay quanh cuộc sống của các thành viên ở các địa điểm được lựa chọn.

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 12 

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 13 

Laws Of Jungle là một chương trình sống còn thật sự chứ không đơn giản được dựng kịch bản từ trước. Cứ mỗi khi kế hoạch được thực hiện thì đoàn phải di chuyển đến địa điểm đó, bất kể thời tiết xấu hay điều kiện cuộc sống không cho phép (như chuyến đi New Zealand khi có bão). Đồng thời, các thành viên cũng phải tự tìm cách sinh tồn với nhau, tạo nên cảm giác chân thật và sống động tuyệt đối, chẳng khác gì những chuyến đi mạo hiểm thực thụ cả.

Hài hước, cảm động, mạo hiểm - Đây là 11 show thực tế Hàn đáp ứng mọi sở thích của bạn 14 

Phát sóng hơn 8 năm, Laws Of Jungle đã đặt chân đến nhiều vùng đất, đất nước khác nhau 

Phát sóng hơn 8 năm, Laws Of Jungle đã đặt chân đến nhiều vùng đất, đất nước khác nhau

Bên cạnh cảm giác hồi hộp, hấp dẫn đến nghẹt thở vì những thử thách mà các thành viên đối mặt, Laws Of Jungle còn tạo cơ hội cho người xem được chiêm ngưỡng những cảnh quan kỳ vĩ của thiên nhiên, được thật sự đắm mình vào cuộc sống nơi hoang dã, giữa biển đảo mênh mông hay trong những khu rừng rậm rạp hiểm nguy bủa vây.

 



Bạn có nghĩ những thành viên đến sau này nổi bật hơn cả thành viên ban đầu hay không?
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Yura (Girl's Day)

    Yura (Girl's Day)

    0%
  • Kyuhyun (Super Junior)

    Kyuhyun (Super Junior)

    0%
  • Solji (EXID)

    Solji (EXID)

    0%
  • Goo Hara

    Goo Hara

    0%
  • Yeonjung (Cosmic Girls)

    Yeonjung (Cosmic Girls)

    0%
  • Kyungri (Nine Muses)

    Kyungri (Nine Muses)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày