Hit mới 'DDU-DU DDU-DU' tiếp tục phá kỉ lục lượt xem, đâu là giới hạn của Black Pink? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 24 / 06 / 2018

Hit mới 'DDU-DU DDU-DU' tiếp tục phá kỉ lục lượt xem, đâu là giới hạn của Black Pink?

MV mới "DDU-DU DDU-DU" liên tục lập nên hàng loạt kỷ lục mới cho Black Pink sau ngày comeback.

Vào ngày 24/6, MV "DDU-DU DDU-DU" đã vượt qua 90 triệu lượt xem trên YouTube. Như vậy, chỉ sau 8 ngày, kể từ khi phát hành vào ngày 15/6, MV ca nhạc của nhóm đã phá vỡ kỷ lục, trở thành MV của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc cán mốc nhanh nhất.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm còn đứng hạng 1 trên BXH Album trực tuyến hàng tuần của Oricon Nhật Bản, hạng 1 trên 5 BXH của QQ Music (Trung Quốc) và hạng 1 trên BXH Album hàng ngày của Recochoco. Ở thị trường quốc tế, Black Pink cũng là girlgroup Kpop đầu tiên lọt vào BXH Official Trending Chart Top 20 của Anh ở vị trí thứ 17.

Trước đó, MV DDU-DU DDU-DU cũng phá vỡ kỷ lục trong số các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc khi đạt được lượt xem nhiều nhất trong 24 tiếng cũng như dễ dàng vượt qua các mốc từ 10 triệu lượt xem đến 70 triệu lượt xem trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Thêm nữ, Black Pink cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Kpop đã có ca khúc lọt vào Global Top 50 của Spotify. Trong vô vàn các nghệ sĩ quốc tế mà có được sự xuất hiện của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thì đúng là "đỉnh của đỉnh".



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày