Muốn lột xác kinh ngạc như loạt idol Kpop này hóa ra chỉ cần giảm cân và đổi kiểu tóc là đủ 'lung linh' rồi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 24 / 06 / 2018

Muốn lột xác kinh ngạc như loạt idol Kpop này hóa ra chỉ cần giảm cân và đổi kiểu tóc là đủ 'lung linh' rồi

Không được đánh cao khoản ngoại hình, thậm chí vấp phải rất nhiều lời chê bai, thế nhưng 3 nữ idol này đã nỗ lực cải thiện bản thân để trở nên xinh đẹp hơn.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, ngoại hình của idol nữ luôn là chủ đề được đưa ra bàn tán, không phải nghệ sĩ nào cũng chịu được những lời chỉ trích. Điển hình như 3 cô nàng đến từ 3 nhóm nhạc thế hệ mới dưới đây.

1. Umji (G-Friend)

Nhắc đến những idol bị ném đá vì ngoại hình hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô nàng Umji. Em út G-Friend từng bị cư dân mạng gán cho cái tên không thể xấu hổ hơn – “idol xấu nhất Kpop”. Chính vì điều này đã làm Umji tự ti không ít, thường xuyên giấu mình trong các chương trình truyền hình.

Qua thời gian, nỗ lực giảm cân và thay đổi kiểu tóc cùng gu ăn mặc, Umji xinh đẹp lên trông thấy.

Đường nét gương mặt sau khi giảm cân ngày càng trở nên sắc nét hơn. 

Umji ngày càng gây ấn tượng nhờ màn "lột xác" nhan sắc ngoạn mục, trở thành gương mặt đáng chú ý của làng nhạc xứ kim chi.

So sánh Umji ở thời điểm hiện tại với cô nàng mũm mĩm để mái ngố 4 năm trước, chẳng ai có thể ngờ một con người có thể thay đổi nhanh đến vậy. Umji có thể trở thành điển hình cho câu “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”.

2. Jihyo (Twice)

Trong dàn những cô nàng xinh đẹp của Twice, Jihyo đã từng bị nhiều người chế giễu là 'lỗ hổng nhan sắc' vì thân hình hơi đẫy đà. Không ít antifan còn cho rằng Ji Hyo kéo tụt điểm nhan sắc của Twice.

Chính các fan cũng lấy thân hình của Ji Hyo ra đùa cợt. Trong buổi fanmeeting, người hâm mộ trêu chọc trưởng nhóm có thân hình phù hợp với môn cử tạ. Điều này khiến cô nàng buồn ra mặt, quay sang chỗ khác trên sân khấu.

Ý thức được điều này, Jihyo cũng đã nỗ lực giảm cân để cải thiện nhan sắc. Khoảng cuối năm 2017, Ji Hyo lột xác bằng cách giảm cân, khuôn mặt và vòng đùi nhỏ đi trông thấy. Hiện khó ai có thể chê bai ngoại hình của trưởng nhóm Twice.

 

3. JooE (Momoland)

Sau Jihyo, JooE của Momoland cũng từng là trọng tâm công kích của nhiều cư dân mạng xứ Hàn vì ngoại hình không bắt mắt. Gương mặt bầu bĩnh kém xinh với đôi mắt hếch, mũi to khiến JooE bị chê là thần tượng xấu nhất Kpop.

Tại buổi ký tặng fan của Momoland, Joo E bị fan xem thường ra mặt với lý do "quá xấu". Nữ thần tượng kể, nhiều người đến buổi họp fan nhưng chẳng nói với cô câu nào mà bỏ đi thẳng. Cô đã khóc khi về nhà.

Bị chê bai ngoại hình,Joo E vẫn luôn lạc quan, vui vẻ, lắng nghe lời góp ý từ người hâm mộ và tích cực thay đổi bản thân để làm mới mình. Thậm chí JooE kể lại chuyện bị chê xấu với tinh thần hài hước. Chính điều này cũng giúp cô dần lấy được thiện cảm từ khán giả.

Cách đây không lâu, sau khi video quảng cáo cho một hãng đồ uống với những điệu nhảy độc đáo của JooE gây sốt trên mạng xã hội, cô trở nên nổi tiếng. Không chỉ nhận nhiều lời mời tham gia chương trình truyền hình, đại diện các nhãn hàng… JooE mới đây còn đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu quảng cáo được yêu thích trong tháng 2 của các thần tượng nữ Hàn Quốc. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày