Hai năm yêu nhau ngọt ngào của Suzy và Lee Min Ho? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 16 / 04 / 2017

Hai năm yêu nhau ngọt ngào của Suzy và Lee Min Ho?

Đây có lẽ là cặp đôi đẹp nhất Kpop hiện nay.

Theo độc quyền báo cáo bởi Report TV, cặp đôi nổi tiếng đã mời người thân trong gia đình và vài bạn thân nhất của họ cùng nhau tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm yêu nhau vào tháng rổi.

Mặc dù tất cả những tin đồn đều cho rằng mối quan hệ giữa Lee Min Ho và Suzy Bae hông thuận lợi, họ vẫn không quan tâm đến nó và vui vẻ tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm. Theo All K-pop, lễ kỉ niệm diễn ra trong những lùm xùm nghi ngờ cả hai đã chia tay nhau, cũng như một tin đồn khác cho rằng, Suzy Bae ghen tị với Park Shin Hye - người mà Lee Min Ho có thể hợp tác trong bộ phim "The Heirs 2" trong thời gian tới.

JYP Entertainment - công ty quản lý của cặp đôi nổi tiếng cho biết đã nghe về tin đồn này. Tuy nhiên, công ty nhắc lại, họ sẽ tiếp tục giữ im lặng về mối quan hệ của cặp đôi, trong sự cố gắng kiềm chế các tin đồn về cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ mà công ty đang quản lý.

Theo tờ IB Times, Lee Min Ho và Suzy Bae đã xác nhận hẹn hò nhau vào tháng 3 năm 2015, sau khi những bức ảnh của hai người đang nghỉ hè ở London được công khai. Lee Min Ho là người chủ động theo đuổi em út của Miss A.

Ảnh cả hai hẹn hò ở Luân Đôn được  Dispatch công khai 

Vài tháng sau, tức vào tháng chín và vào tháng tám năm 2016, họ bị loan tin đồn đã “đường ai nấy đi”, tuy nhiên, cả hai bên mạnh mẽ phủ nhận điều này.

Với lý do trên, công ty quản lý cũng phải xác nhận mối quan hệ của hai người. Sau đó, hai người lọt top những cặp đôi nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, và danh tiếng được mở rộng khi hàng triệu người hâm mộ cùng nhau ủng hộ mối quan hệ của hai bên.

Thêm một lần nữa, những tin đồn lại được dấy lên trong ngành công nghiệp giải trí. Đã có rất nhiều tin tức nói rằng họ đã chia tay và có người thứ ba xuất hiện. Có nguồn tin khác cho rằng, dù Lee Min Ho và Suzy không thể gặp thường xuyên vì kế hoạch dày đặc của mỗi người,  nhưng vẫn còn rất mặn nồng với tình yêu.

Lễ kỷ niệm 2 năm là bằng chứng cho thấy họ vẫn yêu, là một nửa xứng đôi và hoàn hảo cho nhau. Thậm chí, “đám cưới trong mơ” mà fan hâm mộ đang ấp ủ cũng đang có khả năng được “hiện thực hóa” rất cao. Trong buổi chụp hình cho một tạp chí Mydaily gần đây, khi được hỏi về mối quan hệ riêng tư với người yêu hiện tại, Lee Min Ho chia sẻ: “Tôi muốn mang lại hạnh phúc, niềm vui cho người mình yêu. Ai cũng có mong cầu về một cuộc sống nhiều tiếng cười”.

Nam tài tử dần nhận thức sâu sắc hơn về chuyện yêu đương khi tuổi đời không còn trẻ. Trước đây, anh khá thoải mái trong vấn đề này, nhưng hiện giờ, khi yêu, anh nghĩ đến trách nhiệm phải có với người yêu của mình. Do mỹ nam này là “hoàng tử trong mơ” của hàng triệu cô gái, nên khi hẹn hò cùng anh, “tình đầu quốc dân” đã đối mặt không ít sự “ dòm ngó” của đông đảo anti - fan. Lee Min Ho không giấu ý định tổ chức đám cưới và cho rằng đây là cách tốt nhất để bảo vệ Suzy:“Tôi rất muốn bảo vệ người mình yêu, cũng có ý tưởng về việc kết hôn. Hôn nhân sẽ mang lại hạnh phúc cho cô ấy”.  Trong một cuộc phỏng vấn khác, nam tài tử chia sẻ: “Tôi sẽ đi cùng Suzy Bae, kể cả chúng tôi phải chạy trốn, tôi cũng sẽ kết hôn với cô ấy”.

Hy vọng rằng, họ vẫn bên cạnh nhau như vậy trong một thời gian dài thật dài. 



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày