Hai "siêu cưng" Maknae này đã trưởng thành và quyến rũ "chết người" như thế này đây. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 13 / 05 / 2017

Hai "siêu cưng" Maknae này đã trưởng thành và quyến rũ "chết người" như thế này đây.

Hãy chấp nhận sự thật này đi nhé!

EXOBTS hiện tại đang là hai nhóm nhạc nam nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan K-Pop. Sở hữu phong cách và bản sắc đặc trưng đầy thu hút trong từng ca khúc, từng phần trình diễn nên không có gì lạ khi sự nghiệp của hai "thành phần đặc biệt" này ngày càng phát triển, đạt được những thành công nhất định và khẳng định được chỗ đứng riêng trong cái hào quang đầy khắc nghiệt của ngành công nghiệp Kbiz.

Quãng thời gian hơn 3 năm tuy không quá dài nhưng cũng đủ cho thấy được những thay đổi choáng ngợp về định hướng âm nhạc cũng như sự phát triển của từng thành viên mỗi nhóm, trong đó có lẽ hai "đứa em" út ít của mỗi nhà chính là hiện thân rõ rệt nhất cho câu nói "ai rồi cũng khác".

Từ hình tượng những cậu út đáng yêu, ngây ngô ngày nào được các anh hết mực cưng chiều và bao bọc thì bây giờ tất cả dường như đã dần thay thế bằng vẻ ngoài trưởng thành "đáng kinh ngạc" cùng sự quyến rũ đầy mê hoặc không lối thoát.

Sẽ có chút gì đó tiếc nuối với quãng thời gian JungkookSehun vẫn còn là những "bé cưng" trong vòng tay yêu thương của bao người thế nhưng thực tại ai ai cũng phải thừa nhận một điều rằng các "bé" đã có bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành hai trong số những idol có vẻ đẹp sexy nhất K-Pop hiện nay.

SEHUN (EXO)

Chàng "móm" yêu thương của các EXO-L ngày nào vẫn còn là một cậu bé đáng yêu luôn được cưng nựng nhất nhà thì nay đã trưởng thành hơn, trở thành một quý ông thực thụ, thậm chí đã có thể là chỗ dựa vững chắc cho các hyung sau những mệt mỏi và vất vả thường ngày.

"Hồn lỡ sa vào đôi mắt ấy, khiến con tim chợt nhận ra mình đã yêu tự bao giờ."

Phong thái đĩnh đạc đầy tự tin này lôi cuốn biết bao ánh nhìn về nơi chàng trai ấy!

Nếu bạn có thể "giữ được mình" sau khi bắt gặp hình ảnh này thì bạn thật sự có một trái tim vô cùng "sắt đá" đấy!

Đôi khi chỉ cần "đơn giản" như thế này cũng đủ khiến "thần dân" không ngừng xao xuyến!

Không còn từ nào có thể miêu tả cho khoảnh khắc đậm chất nghệ thuật này khi mà Oh Sehun dường như không chỉ đơn thuần thể hiện được khí chất "bất phàm" mà anh còn mang lại cảm giác tựa "hư không" của một nam thần đích thực. 

Chắc hẳn bất kỳ "nàng công chúa" nào cũng ao ước đến một ngày sẽ có chàng "bạch mã hoàng tử" như thế này xuất hiện trong cuộc đời mình phải không nào!

JUNGKOOK (BTS)

"Bé Bánh" thuở nào vẫn còn là cậu út nhỏ con nhất nhà nhận được sự nâng niu và săn sóc từ các ông anh thì nay đã hoàn toàn "lột xác" trở thành một chàng trai tuấn kiệt cực kỳ lôi cuốn. Hình ảnh một "bé thỏ" ngây ngô ngày nào vẫn còn vương vấn nơi này nhưng giờ đây lấn át hơn hết thảy có lẽ là một Jungkookie trưởng thành cùng sự quyến rũ đầy mê hoặc.

Mạnh mẽ dứt khoát nhưng lại vô cùng uyển chuyển trong từng động tác.

Mặt học sinh mà thân hình thì chẳng khác gì...phụ huynh.

"Jungkook à, ngưng "hành hạ" con tim yếu đuối mỏng manh nhỏ bé của nhau đi. Cậu muốn A.R.M.Y phải sống sao!"

Làm sao có thể thoát khỏi sức hút "nóng bỏng" từ người con trai này được đây!

Vẻ đẹp ấy có đôi chút trẻ con nhưng vẫn vô cùng nam tính.

Các anh đã rất vất vả "nuôi lớn" bé Bánh nên người, để rồi giờ đây "bé" không còn nhỏ nhắn như ngày nào mà đã "tu luyện" thành một chú thỏ "cơ bắp" cuồn cuộn như thế này!



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày