EXO chứng minh độ nổi tiếng toàn cầu khi lập thành tích mới với "The War" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

EXO chứng minh độ nổi tiếng toàn cầu khi lập thành tích mới với "The War"

Độ nóng của các chàng trai nhà SM chưa bao giờ giảm nay lại ngày một nóng hơn với màn comeback hoành tráng, đầy thành tích này.

The War EXO dẫn đầu top bxh Apple Music

Ngay sau khi phát hành album mới vào ngày 18 tháng 7 vừa qua, EXO trở thành cái tên được nhắc đến trên khắp các mặt báo. Ngoài việc đây là lần trở lại hoàng tráng của họ thì những thành tích mới chính là điều mà EXO và cả người hâm mộ có thể vỗ ngực tự hào.

Sau khi dập tắt những tin đồn vô căn cứ về việc đạo nhái, EXO đã thẳng tiến đến các bảng xếp hạng âm nhạc với album mới nhất. Các chàng trai nhà SM đã xuất sắc lập nên kỷ lục nhóm nhạc Kpop đạt được nhiều nhất vị trí #1 trên bảng xếp hạng iTunes album (41 quốc gia, tính đến hết ngày 20 tháng 7). Chưa dừng lại ở đó, EXO tiếp tục chứng minh độ nổi tiếng toàn cầu của họ với thành tích ấn tượng trên Apple Music.

Theo báo cáo mới nhất vào ngày 21 tháng 7, album phòng thu thứ tư của EXO - "The War" đã đứng đầu bảng xếp hạng album của Apple Music ở 18 quốc gia bao gồm Hy Lạp, Peru, Chile, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Macao, Việt Nam, Lào, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Philippines, Nicaragua, El Salvador và Cộng hòa Dominican. Album này cũng đứng trong top 10 bảng xếp hạng của 39 quốc gia, trong đó vị trí thứ 2 ở Phần Lan, Brazil, đứng thứ 5 ở Thụy Điển và đứng thứ 8 ở Na Uy, Bồ Đào Nha.

Trên các bảng xếp hạng thể loại âm nhạc của Apple Music, "The War" đã xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng album nhạc pop ở 30 quốc gia như Phần Lan, Hy Lạp, Brazil, Peru, Chilê, Mông Cổ và Kazakhstan,... Trong khi đó ở hạng mục album K-pop, cái tên “The War” EXO đã được xướng tên ở vị trí dẫn đầu của 32 quốc gia bao gồm Mỹ, Úc, New Zealand, Brazil, Mexico, Argentina và Paraguay,… Điều đó cho thấy sự nổi tiếng của EXO trên toàn cầu không phải dạng vừa đâu.

The War EXO dẫn đầu top bxh Apple Music

Bên cạnh đó, EXO đã có một album thành công ngoài mong được và gặt hái thêm kỷ lục mới khi đứng đầu 42 bảng xếp hạng album toàn cầu của iTunes (tính đến ngày 21 tháng 7). Ca khúc chủ đề "Ko Ko Bop" cũng đã chiếm giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng Kpop trên trạng âm nhạc đình đám của Trung Quốc - Xiami Music trong 3 ngày liên tục.

Nhìn vào những thành tích ấn tượng này thì còn có ai dám phủ nhận EXO là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop không? Xin chúc mừng các chàng trai và hãy tiếp tục lập thêm những kỷ lục mới nhé!



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày