Hé lộ ý định trở lại trên mạng xã hôi, Ha Min Ho bị chỉ trích nặng nề - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 10 / 05 / 2017

Hé lộ ý định trở lại trên mạng xã hôi, Ha Min Ho bị chỉ trích nặng nề

Dường như dư luận vẫn chưa chịu buông tha cho Ha Min Ho sau scandal gạ tình và quấy rối tình dục đầy tai tiếng tại Produce 101 năm nay.

Cách đây vài ngày, thực tập sinh Ha Min Ho đã bị cáo buộc gạ tình trẻ em vị thành niên và hành hung, quấy rối tình dục bạn gái cũ khi chỉ mới học lớp 8. Ngay khi Produce 101 chưa xác thực và đưa ra phán quyết thì anh chàng đã tự động rút lui và chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. Dù không ít fan lên tiếng bênh vực và cho rằng đó chỉ là những lời tố cáo vô căn cứ nhưng nhiều người khẳng định nếu anh ấy không làm sai thì đã không tự ý rút lui.

ha min ho produce 101 mùa 2

Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ tạm lắng xuống nhưng mới đây Ha Min Ho lại gây tranh cãi khi thay đổi ảnh đại diện và update trạng thái trên mạng xã hội. Hình ảnh được đăng tải là khoảnh khắc chụp chung với các rapper khác, và dòng trạng thái ghi rằng, "Một ngày nào đó, tôi sẽ nói “wassup” (có gì mới không?) với những rapper này, đây chỉ là một trận bão tố sẽ sớm tan đi".

ha min ho bị chỉ trích sau scandal tình dục

Tuy nhiên, tranh cãi càng dữ dội hơn khi anh đã thay đổi hình ảnh cá nhân của mình thành ảnh chụp màn hình đoạn văn bản mà anh ấy nói rằng mình sẽ hẹn hò với Yu Seon Ho (thực tập sinh của Cube Entertainment) nếu như anh ấy là một cô gái. Một trong những vấn đề khiến netizen cảm thấy khó chịu là anh còn đổi tên mình trên mạng xã hội thành Yu Seon Ho, hành động này nhằm che giấu scandal quấy rối tình dục mà anh ấy vướng phải mấy ngày qua.

Bên dưới là những bình luận của netizen về status mới nhất trên trang cá nhân Ha Min Ho:

[+781, -8] Không, đừng bao giờ nghĩ đến việc trở lại và xuất hiện trên sóng truyền hình một lần nữa. Tất cả những người hâm mộ đã tin tưởng bạn cũng đã rời bỏ bạn mãi mãi rồi.

[+772, -10] Tại sao bạn lại đặt hình ảnh này là profile của bạn vậy… thật ngốc. Đây không phải chỉ đơn giản như sau cơn mưa trời lại sáng, nó sẽ theo bạn trong suốt quãng đời còn lại.

[+637, -7] Thật là biết cách gây chú ý mà ...

[+48, -0] Anh ấy có thể tìm thấy tia hy vọng trong tình huống của mình bởi vì anh ấy nhìn các rapper như Swings và Black Nut, họ đang làm rất tốt dù nhiều tai tiếng… Mnet chỉ loại anh khỏi chương trình bởi vì anh ấy đứng hạng thứ #47. Nếu anh ấy có thứ hạng cao hơn thì họ sẽ bỏ qua tiếp tục hỗ trợ anh ta. Chỉ cần nhìn vào thực tế là họ đã mời Swings ngồi ở vị trí ban giám khảo.

[+47, -0] Thật ghê tởm khi anh ta có ý định quay trở lại và anh ta nghĩ rằng công chúng sẽ quên những chuyện này ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ cố gắng hết mức có thể nhé nhưng vết nhơ này sẽ theo bạn mãi mãi.

[+39, -0] "Như một cơn mưa sẽ qua đi" ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ đừng ngốc và tự lừa dối chính mình nữa bạn ạ.

[+35, -1] Thật không may cho bạn, tương lai của bạn dường như sẽ ở trong mùa mưa vĩnh viễn chứ không qua đi đâu.

[+27, -1] Trôi qua như nước chảy qua mông tôi khi tắm này… những người bị bạn làm tổn thương sẽ ám ảnh bạn mãi mãi như những cơn gió mùa từ năm này sang năm kia…

Bạn nghĩ sao về trường hợp của Ha Min Ho, anh ấy có đáng bị chỉ trích nặng nề như thế hay không?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày