Sốc với số tiền fan Trung Quốc của G-Dragon chịu chi vì thần tượng trong 1 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 01 / 2018

Sốc với số tiền fan Trung Quốc của G-Dragon chịu chi vì thần tượng trong 1 năm

Bình tĩnh, ngồi xuống để xem con số đó là bao nhiêu nào!

số tiền fan trung quốc chi cho G-Dragon

Gần đây, những người hâm mộ G-Dragon gây chú ý sau khi số tiền họ sử dụng vì anh và để mua fangoods của anh trong năm qua được tiết lộ.

số tiền fan trung quốc chi cho G-Dragon

Taobao, một trong những cửa hàng mua sắm online lớn nhất Trung Quốc, vừa công bố bảng xếp hạng cho thấy số tiền fan đã bỏ ra cho những món đồ liên quan đến người nổi tiếng. Doanh thu sản phẩm trên Taobao là một yếu tố chính để xác định mức độ phổ biến của một người nổi tiếng tại Trung Quốc.

số tiền fan trung quốc chi cho G-Dragon

Trên bảng xếp hạng, G-Dragon đứng tại vị thứ 4 nhờ việc người hâm mộ mua về vô số fangoods và những món đồ thời trang của anh. Tổng số tiền họ bỏ ra ít nhất là 247 triệu nhân dân tệ (tương đương 861,86 tỷ đồng).

số tiền fan trung quốc chi cho G-Dragon

Như một lẽ tự nhiên, các ngôi sao Trung Quốc chiếm giữ toàn bộ những vị trí hàng đầu. Và G-Dragon là người ngoại quốc duy nhất lọt vào bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, cũng không có gì quá bất ngờ khi G-Dragon đạt vị thứ cao trong danh sách trên, đặc biệt là khi xem xét mức độ phổ biến cực kì cao của Big Bang tại đất nước này.

số tiền fan trung quốc chi cho G-Dragon

Thậm chí, fan sẵn sàng bỏ ra 200.000 USD (khoảng 4,45 tỷ đồng) cho những tấm vé concert với giá cắt cổ để rồi biết rằng những tấm vé đó hóa ra là một trò lừa gạt.

Ngoài ra, thương vụ hợp tác giữa G-Dragon và 8 Seconds từ năm 2016 đến nay cũng thu hút rất nhiều du khách Trung Quốc, những người muốn có trên tay các mặt hàng của thủ lĩnh nhóm Big Bang. Và đây cũng là lý do mà nam thần tượng được xếp ở vị trí cao trong bảng xếp hạng trên.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày