Heize thống trị ngôi đầu, MAMAMOO và Black Pink vẫn an toàn trong top 5: BXH Instiz tuần 1 tháng 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 11 / 07 / 2017

Heize thống trị ngôi đầu, MAMAMOO và Black Pink vẫn an toàn trong top 5: BXH Instiz tuần 1 tháng 7

Tuần đầu tiên của tháng 7 đã trôi qua với thêm một lần ngôi vương đổi chủ nữa vừa diễn ra trên bảng xếp hạng Instiz iChart.

Nếu như những tuần cuối cùng của tháng 6 chứng kiến sự tụt hạng của rất nhiều tên tuổi lớn, thì ở tuần đầu tiên của tháng 7, nhiều cuộc trụ hạng ấn tượng đã bùng nổ trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop!

Trong khoảng hơn 1 tháng nay, các quán quân của bảng xếp hạng Instiz dường như đều vướng vào "lời nguyền" chỉ có thể giữ được ngôi vương đúng 1 tuần. Và "Don't Know You" của Heize cũng không hề ngoại lệ! Debut ở vị trí thứ 1 ngay trong tuần đầu ra mắt, thế nhưng "Don't Know You" cũng chẳng thể giữ vững "ngai vàng" của mình được lâu. Trong tuần này, ca khúc đã tụt nhẹ 1 bậc và hiện đang giữ ngôi á quân.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 7

Dẫu vậy, cuộc đổi ngôi trong tuần này vẫn diễn ra hết sức hòa bình và ngọt ngào. Bởi đơn giản, nó là sự nhường ngôi từ một bài hát của Heize sang... một ca khúc khác của cô. Bản song ca ngọt ngào "You, Clouds, Rain" của Heize và Shin Yong Jae (4Men) đã xuất sắc tăng mạnh 4 hạng, vượt mặt hàng loạt đối thủ nặng ký khác và trở thành quán quân mới của bảng xếp hạng Instiz tuần này. Như vậy, với việc sở hữu hai ca khúc tại hai vị trí cao nhất của bảng xếp hạng, Heize đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình tại top 10 Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 7

Hai vị trí tiếp theo vẫn là cuộc rượt đuổi ngoạn mục của hai đại diện đình đám đến từ làn sóng girlgroup thế hệ mới - MAMAMOO và Black Pink. Nếu như ở tuần trước, MAMAMOO tạm thời "dẫn điểm" khi vững vàng tại ngôi vị á quân thì sang đến tuần này, các cô gái nhà RBW đã tạm thời đánh mất phong độ trước đó. Tụt 2 hạng và đang giữ vị trí thứ 4, tuy nhiên từng đó vẫn đủ để chứng minh độ nóng của "Yes I Am" trên các bảng xếp hạng nhạc số nổi tiếng ở Hàn Quốc.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 7

Trong khi đó, thứ hạng của Black Pink trong tuần này lại không có bất kỳ sự thay đổi nào so với 7 ngày trước đó. Vẫn đang vững vàng ở vị trí thứ 3 và chỉ chịu thua "nữ hoàng" Heize ở thời điểm hiện tại, Black Pink lại một lần nữa chứng minh rằng, cái tên "tân binh quái vật" không hề hữu danh vô thực. Đồng thời, với thành tích trụ hạng đáng tự hào này, Black Pink cũng chính thức vượt mặt MAMAMOO sau 1 tuần bị dẫn trước trên bảng xếp hạng.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 7

Không hẹn mà gặp, cả hai ca khúc của Bolbbalgan 4 đều chịu chung số phận rớt hạng trong tuần này. Cựu vương một thời "We Loved" - bản song ca ngọt ngào của Bolbbalgan 4 và 20 Years Of Age, lại tiếp tục tụt thêm 1 hạng nữa trong tuần này. Dẫu vậy, ca khúc này vẫn đang an toàn trong top đầu của bảng xếp hạng ở vị trí thứ 5 dù cho nó vẫn đang phải chống chọi với sự cạnh tranh quyết liệt đến từ rất nhiều tên tuổi nổi tiếng cả trong lẫn ngoài top 10.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 7

Cùng lên và cùng xuống, đó dường như là tiêu chí bất di bất dịch từ bộ đôi ca khúc của Bolbbalgan 4 khi cùng có mặt trên bảng xếp hạng iChart. Khi "We Loved" leo thẳng đến vị trí quán quân, nó đã mang theo sự trở lại của "You and I From The Start" sau nhiều tuần rơi khỏi top 10. Vì thế nên không có gì ngạc nhiên khi "You and I From The Start" cũng bắt đầu tụt dốc khi "We Loved" rơi hạng. Ở tuần này, bản OST của bộ phim "Ruler: Master Of The Mask" cũng nối gót người anh em của mình, tụt 1 hạng và hiện đang rơi vào tình trạng đáng báo động ở vị trí thứ 9.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 7

Ngay tại thời điểm người ta chỉ vừa nghĩ đến viễn cảnh không hề xán lạn cho "Untitled, 2014" sau khi nó tụt một lúc 4 hạng vào tuần trước, thì ca khúc này đã mạnh mẽ chứng tỏ sức bền của một cựu vương. Dẫu đã sớm bị đẩy ra khỏi top đầu, thế nhưng ca khúc solo của G-Dragon lại bất ngờ giữ nguyên vị trí trong tuần này bất chấp việc không ít người dự đoán nó sẽ tiếp tục tụt hạng. Liệu "Untitled, 2014" sẽ lội ngược dòng ngoạn mục hay một lần nữa rơi tự do, đó vẫn là một câu hỏi khó tìm được đáp án chính xác trong thời điểm này.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 7

Tương tự như "Untitled, 2014", "Five" của A Pink cũng không có sự thay đổi vị trí trong tuần này. Ca khúc trở lại của A Pink ra mắt tại vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Instiz hồi tuần trước. Và sau 1 tuần với rất nhiều biến động, bài hát này vẫn "dậm chân tại chỗ", không tụt nhưng cũng chẳng tăng hạng. Cũng bởi vì lẽ đó, số phận ca khúc này trong tuần tiếp theo hiện vẫn đang là một bí ẩn lớn.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 7

"A Daily Song" của nam ca sĩ Hwang Chi Yeol chính là nhân tố mới duy nhất xuất hiện trong top 10 Instiz iChart tuần này. Không quá ồn ào hay nhanh chóng thăng tiến như nhiều trường hợp khác, "A Daily Song" vẫn từng bước vững chắc tiến lên và chinh phục những đỉnh cao mới. Với chất nhạc chậm rãi, sâu lắng; giọng ca trầm buồn, giàu cảm xúc của Hwang Chi Yeol; cùng câu chuyện hấp dẫn như một bộ phim ngắn trong MV kéo dài gần 10 phút; "A Daily Song" đã chinh phục được trái tim của cả những khán giả khó tính nhất. Vị trí thứ 8 của tuần này (tăng 4 hạng so với tuần trước) có thể xem là một món quà đầy ý nghĩa dành cho Hwang Chi Yeol sau 10 năm miệt mài hoạt động âm nhạc.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 7

Có lẽ cho đến giờ phút này, sự xuất hiện của "Shape Of You" trong top 10 Instiz iChart đã trở thành một điều quá đỗi quen thuộc với khán giả Hàn Quốc. "Gây bão" ngay trong lần đầu tiên góp mặt trên bảng xếp hạng xứ kim chi, nhiều tháng trôi qua, bao nhiêu tên tuổi đình đám đã lần lượt nói lời chia tay, thể nhưng "Shape Of You" vẫn bền bỉ bám trụ top 10 và trở thành minh chứng rõ ràng cho chân lý "âm nhạc không biên giới". Dẫu ở tuần này, ca khúc vẫn không thể tăng hạng, tuy nhiên vị trí thứ 10 là quá đủ để "Shape Of You" lẫn Ed Sheeran chứng minh sức hút kỳ lạ của mình tại Hàn Quốc.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 7

Cùng chờ đón kết quả Instiz iChart tuần sau để biết được liệu rằng Heize có thể phá vỡ lời nguyền "quán quân 1 tuần" đã đeo bám bảng xếp hạng suốt hơn 1 tháng nay hay không nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 4

    You, Clouds, Rain

    Heize (feat. Shin Yong Jae)
  • 2 -1

    Don't Know You

    Heize
  • 3

    As If It's Your Last

    Black Pink
  • 4 -2

    Yes I Am

    MAMAMOO
  • 5 -1

    We Loved

    Bolbbalgan 4 & 20 Years Of Age
  • 6

    Untitled, 2014

    G-Dragon
  • 7

    Five

    A Pink
  • 8 + 4

    A Daily Song

    Hwang Chi Yeol
  • 9 -1

    You and I From The Start

    Bolbbalgan4
  • 10

    Shape Of You

    Ed Sheeran
Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày