G-Dragon công phá ngôi vương, tân binh Bolbbalgan4 vùng lên mạnh mẽ: BXH Instiz tuần 3 tháng 6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

G-Dragon công phá ngôi vương, tân binh Bolbbalgan4 vùng lên mạnh mẽ: BXH Instiz tuần 3 tháng 6

Sau một tuần thống trị, các chàng trai đến từ "Produce 101" đã phải nhường lại ngôi đầu cho một đại tiền bối đình đám.

Một tuần nữa lại trôi qua, và bảng xếp hạng Instiz iChart lại tiếp tục đón nhận những thay đổi không thể lường trước!

Đầu tiên là ngôi vương lại một lần nữa đổi chủ. Sau khi bất ngờ giành lấy vị trí đầu tiên ở tuần trước từ tay "Signal" của TWICE nhờ sức nóng từ show thực tế sống còn hot nhất hiện nay - "Produce 101", "Never" đã rơi 3 hạng và dừng chân ở vị trí thứ 4 của tuần này. Đây cũng là một điều rất dễ hiểu bởi "Never" chỉ là một ca khúc concept trong vòng loại thứ ba và không hề được quảng bá rầm rộ. Dẫu vậy, việc nó vẫn có thể bám trụ top đầu sau 2 tuần kể từ ngày phát hành cũng đủ để chứng minh sức hút của cac khúc cũng như độ nổi tiếng của chương trình.

BXH Instiz tuần 3 tháng 6 năm 2017

Đúng như dự đoán, cái tên đã soán ngôi "Never" chính là "Untitled, 2014" của G-Dragon. Debut ở vị trí thứ 3 trong tuần trước, ca khúc chủ đề trong album solo mới nhất của thủ lĩnh Big Bang đã mạnh mẽ vươn thẳng đến ngôi vương trong tuần này. Sau 4 năm vắng bóng với tư cách là một nghệ sĩ solo, sức hút của G-Dragon chưa bao giờ sụt giảm, và bằng chứng cụ thể chính là những thành tích nổi bật của "Untitled, 2014" nói riêng và album "Kwon Ji Yong" nói chung. Trong những tuần tiếp theo, nhiều khả năng ca khúc này vẫn sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" và thống trị ngôi đầu của bảng xếp hạng Instiz.

BXH Instiz tuần 3 tháng 6 năm 2017

Ngoài ngôi đầu đã thuộc về G-Dragon, Instiz iChart tuần này còn chứng kiến một dấu ấn đáng nhớ khác, đó chính là sự vùng lên mạnh mẽ của bộ đôi tân binh tài năng Bolbbalgan4. "We Loved" - sản phẩm hợp tác giữa Bolbbalgan4 và 20 Years Of Age, đã dễ dàng công phá các bảng xếp hạng nhạc số ngay khi vừa ra mắt. Chất nhạc nhẹ nhàng, êm ả, sâu lắng; ca từ đầy ý nghĩa kết hợp với ba giọng hát đầy cảm xúc chính là những yếu tố làm nên thành công vang dội của "We Loved". Ca khúc đã nhanh chóng tiến thẳng đến vị trí thứ 2 ngay trong tuần đầu tiên xuất hiện tại iChart.

BXH Instiz tuần 3 tháng 6 năm 2017

Sự thành công của "We Loved" cũng vô tình mang một bản hit khác của Bolbbalgan4 quay trở lại top đầu của bảng xếp hạng Instiz. "You and I From The Start" - bản OST của bộ phim "Ruler: Master Of The Mask", đã bất ngờ lội ngược dòng ngoạn mục trong tuần này. Sau 2 tuần văng ra khỏi top 10 Instiz và thậm chí còn được dự báo sẽ sớm rơi khỏi top 20, "You and I From The Start" bỗng đột ngột tăng đến 13 hạng và dừng chân ở vị trí thứ 5 tuần này, giúp Bolbbalgan4 hiện đang sở hữu đến 2 ca khúc trong top 5.

BXH Instiz tuần 3 tháng 6 năm 2017

Bên cạnh "You and I From The Start", bảng xếp hạng Instiz iChart tuần này còn chứng kiến thêm một màn lội ngược dòng ngoạn mục khác, đó chính là ca khúc "Shape Of You" của nam ca sĩ người Anh Ed Sheeran. "Shape Of You" từng khiến công chúng Hàn Quốc ngỡ ngàng khi nó vượt mặt rất nhiều ca khúc xứ kim chi và trụ vững top 10 Instiz trong nhiều tuần liền. Nhưng ở tuần trước, nó đã văng khỏi top 10 bởi sự xuất hiện của nhiều đối thủ nặng ký khác. Tuy nhiên đến tuần này, chẳng hiểu thế lực nào đã mang "Shape Of You" trở lại và thậm chí còn lợi hại hơn xưa, khi nó tăng đến 4 hạng và "hạ cánh" an toàn ở vị trí thứ 7.

BXH Instiz tuần 3 tháng 6 năm 2017

Sự xuất hiện ấn tượng của Bolbbalgan4 đã đẩy TWICE tiếp tục rơi thêm 1 hạng nữa và chính thức đánh mất luôn danh hiệu á quân. Cựu vương của bảng xếp hạng Instiz iChart hiện đang giữ vị trí thứ 3. Sẽ rất khó để TWICE có thể tạo nên một màn lội ngược dòng nữa trong những tuần tiếp theo, bởi cục diện của Instiz hiện nay đang bị thống trị bởi những tên tuổi quá nổi tiếng trên các bảng xếp hạng nhạc số. Tuy nhiên, việc nhóm nữ nhà JYP vẫn có thể trụ vững trong top đầu bất chấp "Signal" bị chê tơi tả đã có thể xem là một thành công ấn tượng.

BXH Instiz tuần 3 tháng 6 năm 2017

Nối tiếp thành tích tuần trước, ở tuần này, bộ đôi ca khúc của PSY tiếp tục chịu cảnh rớt hạng. Nếu như "New Face" chỉ tụt 1 bậc và hiện đang đứng thứ 6, thì cựu vương "I LUV IT" lại rơi đến 4 hạng và đang "chốt sổ" top 10. Với sức công phá đến từ quá nhiều những gương mặt mới tiềm năng, rất có thể ở tuần tiếp theo chúng ta sẽ phải nói lời tạm biệt với "I LUV IT". Cùng với đó, số phận của "New Face" trong những tuần tới hiện vẫn còn là một điều bí ẩn.

BXH Instiz tuần 3 tháng 6 năm 2017

Một bất ngờ khác của bảng xếp hạng Instiz tuần này, đó chính là hai thứ hạng 8 và 9 hoàn toàn không có gì thay đổi so với tuần trước. Gọi đây là một bất ngờ lớn bởi cả "Wine" lẫn "Palette" đều là những cái tên đã quá quen thuộc trên iChart trong nhiều tuần nay, chính vì thế, với sự xuất hiện của quá nhiều gương mắt mới, hai ca khúc này được dự báo sẽ sớm rơi khỏi top 10.

BXH Instiz tuần 3 tháng 6 năm 2017

Cụ thể hơn, ở tuần trước, "Wine" tiếp tục tụt 1 hạng trong khi "Palette" rơi đến tận 3 bậc. Với sự tụt dốc này, nhiều người đã tin rằng hai ca khúc sẽ sớm văng khỏi top 10 trong tuần này. Tuy nhiên, hoàn toàn trái với những dự đoán đó, cả "Wine" và "Palette" đều giữ nguyên thứ hạng và tiếp tục bám trụ top 10, mặc cho rất nhiều bài hát mới đã xuất hiện và lần lượt công phá top đầu.

BXH Instiz tuần 3 tháng 6 năm 2017

Bảng xếp hạng Instiz iChart sẽ còn thay đổi như thế nào ở những ngày tới? Hãy cùng đón chờ kết quả cuối cùng vào tuần sau nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 2

    Untitled, 2014

    G-Dragon
  • 2

    We Loved

    Bolbbalgan4 & 20 Years Of Age
  • 3 -1

    Signal

    TWICE
  • 4 -3

    Never

    Nation's Son (Produce 101)
  • 5 + 13

    You and I From The Start

    Bolbbalgan4
  • 6 -1

    New Face

    PSY
  • 7 + 4

    Shape Of You

    Ed Sheeran
  • 8

    Wine

    Suran (feat. Changmo)
  • 9

    Palette

    IU (feat. G-Dragon)
  • 10 -4

    I LUV IT

    PSY
Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày