Idol Hàn và 12 khoảnh khắc cần chôn ngay và luôn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 15 / 04 / 2017

Idol Hàn và 12 khoảnh khắc cần chôn ngay và luôn

Tuy nhiên với người hâm mộ đó là những giây phút vui nhộn hết sức khó quên.

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng từng trải qua những khoảnh khắc xấu hổ đến mức chỉ muốn đào ngay một chiếc hố để trốn. Một ngày đẹp trời nọ, người nào đó bỗng nhiên nhắc lại những điều quái dị mà bạn từng làm, hay "đào mộ" một bức hình mà bạn không bao giờ muốn xem lại, và rồi bạn sẽ cảm thấy ngại ngùng đến thế nào?

Nhưng đó chưa phải là tất cả, những thần tượng yêu thích của chúng ta thậm chí còn trải qua hàng loạt tình huống tương tự ngay trên sóng truyền hình, trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả. Để tôn vinh tinh thần dũng cảm của họ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc khó quên nhất khi các thần tượng Kpop phải hồi tưởng quá khứ "trẻ trâu" của mình.

1. GOT7

Không ai có thể mở đầu danh sách này hoàn hảo hơn GOT7! Khi loạt teaser cho ca khúc "A" được quay từ năm 2014 bị "đào mộ" lại, dàn MC của "Weekly Idol" đã được dịp cười lăn cười bò, trong khi các thành viên GOT7 lại hoảng hốt đến mức không thể nói nên lời.

(Phút 30:40)

Thế nhưng, không chỉ bị "ép buộc" xem lại, các chàng trai còn được yêu cầu phải tái hiện những khoảnh khắc "nổi da gà" này. Không cần phải nói gì thêm, lời thoại "I told you to stand by me!" (Anh đã bảo em phải ở bên cạnh anh cơ mà!) của Jackson, khoảnh khắc ăn kem huyền thoại của Youngjae hay hàng loạt diễn xuất "thần thánh" của các thành viên sẽ không bao giờ bị lãng quên.

2. AOA

Nhân vật tiếp theo trong danh sách thú vị này là AOA. Đi theo concept "Ace of Angels" đúng như cái tên của mình, những đoạn phim ngắn trong quá khứ đã cho thấy cảnh các thành viên khi mới ra mắt từng được tạo hình với đội cánh thiên thần theo đúng nghĩa đen. Trong khi một số thành viên cố gắng chịu đựng để nhận được phần thưởng là thịt bò Hàn Quốc vô cùng giá trị, vài người khác đã phải che mặt vì quá xấu hổ trước những hình ảnh của bản thân trong quá khứ.

3. BTS

Như thường lệ, BTS chưa bao giờ thất bại trong việc mang đến tiếng cười cho người hâm mộ. Ngay khi chương trình đưa ra một vài đoạn video diễn xuất bằng tiếng Nhật của các thành viên trong quá khứ, tất cả họ đã đồng loạt phá ra cười khi chứng kiến những kiểu tóc "bá đạo" và đôi mắt được kẻ quá đậm của mình.

(Phút 9:55)

4. SECHSKIES

Ra mắt vào cuối những năm 1990, không có gì ngạc nhiên khi SECHSKIES phải "cạn lời" khi nhìn lại hình ảnh của họ 20 năm về trước. Bộ phim "Seventeen" được quay vào năm 1998 chắc chắn là một ký ức mà không một thành viên nào dám nhắc lại. Tình huống này còn trở nên vui nhộn hơn khi nhóm phải diễn lại những phân cảnh biểu tượng nhất của từng thành viên.

(Phút 31:32)

5. A Pink

Sự ngọt ngào và dễ thương của các thành viên cũng không thể giúp A Pink thoát khỏi phân đoạn đầy ám ảnh này trên "Weekly Idol". Người hâm mộ của nhóm thậm chí còn khuyến khích chương trình "đào mộ" những khoảnh khắc đen tối nhất của A Pink để trình chiếu trên truyền hình. Và tất nhiên, "Weekly Idol" chẳng hề có ý định từ chối. Họ thậm chí còn tìm được đoạn phim các thành viên trượt ngã trong một màn trình diễn, khiến các cô gái chỉ còn biết phá ra cười trong ngại ngùng.

(Phút 24:40)

6. Shinhwa

Một nhóm nhạc khác của thập niên 90 - Shinhwa, cũng không hề làm chúng ta thất vọng với những phản ứng của họ trước quá khứ của mình. Sau khi được xem một số phân cảnh nổi tiếng trong sự nghiệp diễn xuất của trưởng nhóm Eric, các thành viên khác phải chọn một cảnh và diễn lại. Điều thú vị là, nếu như Eric hoàn toàn không có gì phàn nàn về diễn xuất của mình, thì màn trình diễn của các thành viên còn lại khiến anh phải liên tục "nổi da gà".

(Phút 10:30)

7. SNSD

Thêm một nhóm nhạc kỳ cựu nữa bị "vùi dậP" bởi "Weekly Idol"! Nhìn thấy những hình ảnh trong quá khứ khi SNSD ăn mặc như những cô gái phép thuật và hô to thần chú, Sunny thậm chí còn tuyên bố: "Đó là một khoảnh khắc đau đớn mà tất cả bọn em đều muốn quên đi!". 

(Phút 26:25)

8. INFINITE

Với những thần tượng này, thật sự có rất nhiều cách để khiến họ xấu hổ. Từ màn trình diễn "Gee" của Sunggyu và Sungjong dưới cái tên Girl-finite cho đến lời thoại kinh điển của L trong một bộ phim Nhật Bản, chuyến du hành quá khứ này khiến các thành viên lẫn người hâm mộ đều không thể nhịn được cười. Từ thời mới debut cho đến nay, có vẻ như 7 chàng trai INFINITE vẫn chẳng có gì thay đổi.

(Phút 19:50)

9. EXO

Vào năm năm 2013, tất cả 12 thành viên của EXO khi ấy đã có dịp kể lại những ngày tháng trước khi debut của họ, đồng thời hồi tưởng quá khứ của mình với một số bức ảnh thời thơ ấu. Trong khi một số thành viên được ca ngợi vì quá dễ thương hoặc đẹp trai, những người khác lại không thể nhịn cười khi nhìn thấy hình ảnh của chính mình ở những ngày xa xưa.

10. Girl's Day

Mặc dù thiếu vắng một thành viên trong tập này, nhưng 3 cô gái còn lại của Girl's Day vẫn đủ sức mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Các cô gái đã được xem lại nhiều hình ảnh từ những ngày tháng còn là tân binh của họ. Và nếu nghe thấy những tiếng thét hoảng loạn từ Minah, bạn sẽ hiểu họ muốn chôn sâu những hình ảnh này đến thế nào.

(Phút 22:05)

11. SHINee

SHINee đã trở lại, và... xấu hổ hơn bao giờ hết! Bản parody bộ phim "Harry Potter" mà họ từng thực hiện đã khiến mọi người phải lăn ra sàn mà cười. Đó chưa phải là tất cả, vì các chàng trai còn được yêu cầu thể hiện lại câu thần chú trong phim với cây đũa phép... phiên bản lỗi.

(Phút 28:36)

12. VIXX

Các thành viên VIXX chắc chắn đã rất ngạc nhiên bởi những hình ảnh trong quá khứ, mặc dù không phải bức ảnh nào cũng đáng nhớ đối với họ. Anh chàng N thậm chí còn tắt luôn màn hình của MC, thế mới thấy những hình ảnh này rất có thể sẽ ám ảnh các thành viên vào ban đêm. Nhưng tất nhiên, người hâm mộ lại có được những khoảnh khắc hết sức vui nhộn!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày