Jackson (GOT7) được gia hạn thời gian nghỉ ngơi để hoàn toàn hồi phục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 03 / 2017

Jackson (GOT7) được gia hạn thời gian nghỉ ngơi để hoàn toàn hồi phục

Chắc chắn rằng việc thiếu vắng Jackson sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch quảng bá của GOT7, tuy nhiên việc quan trọng nhất vào lúc này là Jackson nhận được khoảng thời gian nghỉ ngơi cần thiết để hồi phục hoàn toàn.

Vào ngày 11 tháng 3 vừa qua, thành viên Jackson của GOT7 bất ngờ gục ngã ngay tại buổi họp fan ở Nhật Bản, khiến đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới tỏ ra vô cùng lo lắng. Ngay sau đó, anh chàng đã được đưa đến bệnh viện để điều trị, đồng thời JYP Entertainment cũng tuyên bố Jackson sẽ tạm ngưng hoạt động đến ngày 19 tháng 3, dù GOT7 đang rất bận rộn với các hoạt động quảng bá kể từ khi chính thức trở lại với "Never Ever" vào hôm 13 tháng 3 vừa qua.

Jackson tạm ngưng hoạt động

Tuy nhiên, ngay khi thời hạn 19 tháng 3 vừa đi qua, JYP Entertainment lại tiếp tục đưa ra một thông báo mới. Theo đó, thời gian nghỉ ngơi của Jackson sẽ được kéo dài thêm, để thành viên GOT7 có thể hoàn toàn hồi phục và trở lại trong tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Jackson tạm ngưng hoạt động
Dưới đây là toàn bộ nội dung thông báo của JYP Entertainment:

"Xin chào, đây là JYP Entertainment.

Jackson - người đã dự tính tạm ngừng hoạt động cho đến ngày 19 tháng 3, sẽ kéo dài thời gian nghỉ ngơi của mình và không thể tham gia vào lịch trình của nhóm trong hôm nay (20 tháng 3).

Đối với "Genie School Attack", chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã không thể cho các bạn biết sớm hơn do format của sự kiện. Chúng tôi chắc chắn sẽ thông báo với người hâm mộ trước tiên ngay khi ngày trở lại chính xác của cậu ấy được xác nhận.

Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì phải thông báo đến các bạn tin tức đáng thất vọng này. Jackson hiện đang tập trung cho việc hồi phục sức khoẻ, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để giúp đỡ cậu ấy.

Xin chân thành cảm ơn các bạn".

Hy vọng Jackson sẽ nhanh chóng bình phục và sớm trở về với các hoạt động giải trí trong tình trạng sức khỏe tốt nhất!

Munnie lược dịch



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày