Jung Yong Hwa (CNBLUE) chuẩn bị trở lại với sự nghiệp solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Jung Yong Hwa (CNBLUE) chuẩn bị trở lại với sự nghiệp solo

Với những gì đã làm được trong quá khứ, thành viên của CNBLUE được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những bản hit chất lượng không thua kém "One Fine Day".

Sáng 19 tháng 6, nhiều tờ báo Hàn Quốc đưa tin rằng thành viên Jung Yong Hwa của CNBLUE đang chuẩn bị phát hành một album solo vào tháng 7.

Jung Yong Hwa

Sau đợt quảng bá gần đây của CNBLUE cho "Between Us" hồi tháng 3, Jung Yong Hwa đã tập trung vào album solo của riêng mình. Đại diện FNC Entertainment - công ty quản lý của Yong Hwa cho biết, anh chàng sẽ theo đuổi một thể loại âm nhạc hoàn toàn khác với phong cách của CNBLUE. Trước đó, một nguồn tin cũng từng tiết lộ rằng Jung Yong Hwa đã làm việc với các nhà soạn nhạc đến từ New York cho album lần này.

Được biết, nam ca sĩ từng phát hành ca khúc solo "One Fine Day" vào tháng 1 năm 2015. Kế hoạch phát hành album sắp tới sẽ đánh dấu cột mốc 1 năm 6 tháng kể từ khi Jung Yong Hwa trở lại với vai trò ca sĩ solo.

Bạn có ngóng chờ ca khúc mới của anh chàng này không? Cùng nghe lại một số ca khúc và sáng tác nổi bật của Jung Yong Hwa nhé!

MV "One Fine Day" 

MV " Loner"

MV " Between Us"



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày