Thực hư tin đồn Jackson (GOT7) tham gia show truyền hình Trung Quốc bị nghi đạo nhái "Youn's Kitchen" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Thực hư tin đồn Jackson (GOT7) tham gia show truyền hình Trung Quốc bị nghi đạo nhái "Youn's Kitchen"

Nếu đây là sự thực, danh tiếng của Jackson chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Thời gian gần đây, cộng đồng fan GOT7 tỏ ra khá bất ngờ trước tin đồn thành viên Jackson sẽ xuất hiện trong một show truyền hình mới của Trung Quốc. Sở dĩ người hâm mộ cảm thấy lo lắng là bởi, show truyền hình này bị cáo buộc đạo format từ "Youn's Kitchen" - một chương trình đang gây được tiếng vang của đài tvN.

Jackson GOT7

Mọi chuyện bắt đầu từ khi đài truyền hình Hunan TV của Trung Quốc thông báo rằng, họ đang tích cực chuẩn bị để cho ra mắt một chương trình thực tế mới mang tên "Chinese Restaurant" (tiêu đề được dịch theo nghĩa đen). Theo dự kiến, show truyền hình này sẽ lên sóng vào quý 3 năm nay.

Ngay sau đó, nhiều trang tin tại Trung Quốc bất ngờ khẳng định Jackson sẽ góp mặt trong chương trình này. Những tin tức nói trên càng được lan truyền rộng rãi hơn khi tài khoản Weibo chính thức của "Chinese Restaurant" đăng tải một bài viết có liên quan đến nam thần tượng này. Từ khi debut đến nay, Jackson từng tham gia rất nhiều show truyền hình của Trung Quốc, chính vì thế thông tin này đã khiến không ít khán giả tin tưởng ngay lập tức.

Jackson GOT7

Tuy nhiên mới đây, công ty quản lý của GOT7 là JYP Entertainment đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Một đại diện của JYP cho biết: "Thông tin đó không đúng sự thật. Jackson chưa bao giờ nhận được lời đề nghị xuất hiện trong "Chinese Restaurant", và cậu ấy cũng chưa từng thảo luận về việc sẽ góp mặt tại chương trình".

Youn's Kitchen

"Chinese Restaurant" là một chương trình thực tế với sự góp mặt của 5 người nổi tiếng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Họ sẽ cùng quản lý một nhà hàng ở nước ngoài trong vòng 15 ngày, nhằm thúc đẩy quảng bá văn hóa ẩm thực Trung Quốc đến với du khách quốc tế. Tuy nhiên, ngay vào thời điểm tình hình chính trị giữa Hàn Quốc và Trung Quốc đang hết sức căng thẳng, "Chinese Restaurant" lại bị cáo buộc "ăn cắp" format lẫn mục đích thực hiện của một show truyền hình Hàn Quốc là "Youn's Kitchen".



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày