Có hay không tình anh em giữa BTS? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Có hay không tình anh em giữa BTS?

Cùng nhìn lại cách đối xử giữa các thành viên với nhau để có câu trả lời cho mình nhé.

Với vai trò là một người thuyền trưởng, cũng như những leader khác trong K-pop, nhiệm vụ của Rap Monster chính là dấn dắt nhóm đến thành công, và giữ cho nhóm của mình ở vững vị trí và trong tầm kiểm soát. Nhưng những gì chúng ta nhìn thấy ở cậu ấy là một Namjoon khiếm tốn, luôn bày tỏ sự biết ơn đến các thành viên, rằng nếu không có họ sẽ không có mình ngày hôm nay, luôn ưu tiên tầm quan trọng và ý nghĩa của các thành viên khác thay vì nhấn mạnh mình. 

Cậu ấy liên tục cảm ơn các thành viên, luôn để họ thể hiện tài năng trước vì cậu biết họ thực sự tài giỏi, luôn tự hào về những người anh em của mình và bảo vệ họ như thành viên của một gia đình. Khi nhìn vào cậu ấy, không tồn tại một hình ảnh của một trưởng nhóm nghiêm khắc, kiên nghị mà thay vào đó là niềm vui, sự thích thú khi cuối cùng đã tìm được những mảnh ghép cuối cùng trọn vẹn sau sự ra đi của những thành viên cũ đã rời nhóm trước đó.

Chiến thắng với I Need U trên M Countdown. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất là những lần Namjoon ôm các thành viên sau khi thắng giải và rất tự nhiên, các thành viên cũng đã ôm lại cậu ấy.

Trong những log trước của cậu ấy từ khi debut đến nay, cậu ấy luôn nhắn mạnh tài năng của các thành viên khác. Trưởng nhóm là người biết nhìn nhận những điểm mạnh và điều yếu của mỗi thành viên trong nhóm để giúp họ phát triển, chàng trai 22 tuổi đã làm được điều đó vô cùng xuất sắc.

Mình tin rằng, từng người một sẽ tỏa sáng theo cách của họ. Và mình  hạnh phúc về điều đó 

Thật tuyệt khi nghĩ rằng mình là một phần của nhóm nhạc 7 người đã giúp mình trở thành một nghệ sĩ solo

Và mình biết ơn họ rất nhiều

Và tất nhiên, điều đó được khẳng định một lần nữa trong trò camera ẩn khi Bang PD bắt cậu lựa chọn giữa BTS và solo.

Không hề do dự, cậu ấy nhanh chóng chọn Bangtan Boys thay vì ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo

Một điều đặt biệt  ở các thành viên về mối quan hệ thân thiết của họ chính là họ luôn thoải mái về vấn đề tiền bạc với nhau cũng như sẵn sàng tiếp tục đi chơi cùng nhau dù lịch trình đã đầy ắp.

Cặp đôi thịt cừu xiên nướng luôn đi ăn cùng nhau và Suga luôn là người trả tiền. Người anh luôn thắc mắc rằng khi nào đứa em nhỏ của mình sẽ đãi và Jungkook chỉ nói sau này em sẽ mua

Sinh nhật cách đây 2 năm trước, Suga đã chuẩn bị hơn 300 phần quà đặc biệt cho các fan của mình. Nhưng do số lượng không đủ nên đã nhờ Jimin đi mua thêm, còn cho cả mật khẩu tài khoản ngân hàng của mình và cho đứa em của mình thoải mái mua đồ ăn vặt 

Các anh luôn phàn nàn vì luôn phải mua thức ăn cho cậu út, nhưng thực tế họ chưa bao giờ bận tâm về điều đó và bây giờ cũng vậy

Để trả ơn các anh, vào ngày nhập học của mình, Jungkook đã bao các anh. Và khi tốt nghiệp, cậu út còn hào phóng đãi các anh ăn một bữa ăn gần 1 triệu won (khoảng 20 triệu VNĐ)

BTS luôn dành thời gian cho nhau khi không có lịch trình hay luôn liên lạc với nhau dù họ không ở chung một chỗ. Đây là bằng chứng các chàng trai đã khoe với nhau về kì nghỉ của mình  sau dịp lễ Chunseok

Mình đặc biệt rất ghen tỵ với V. Bọn mình có một nhóm chat Kaokaotalk riêng để đăng mấy bức ảnh đẹp của mỗi chuyến du lịch nữa cơ.

Hãy để ý Bangtan, họ luôn luôn ở cùng nhau, gửi tin nhắn với nhau nói là mình đang làm gì hay chỉ đăng tải vài mẩu chuyện nhỏ hay bức ảnh lên fancafe như một nói chuyện gián tiếp với nhau.

Một điều chúng ta thường thấy trong những video hậu trường nhận giải của các chàng trai đó là, họ luôn đổ lỗi cho nhau vì là người khóc trước, kéo theo những thành viên khác và cả thế là cả nhóm đều vỡ òa.

Đến những người lạnh lùng như Suga hay người luôn tràn đầy năng lượng như em út cũng không thể giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc (Để ý từ phút thứ 20)

Chiến thắng thứ 2 trên M coundown!, khi Jimin bật khóc, các fan nhận ra rằng nơi khóe mắt Jungkook dường như cũng ươn ướt

Jimin cố kiềm nước mắt khi nghe các thành viên khác nói chuyện sau khi trở về hậu trường

JungKook và Taehyung khóc theo J-Hope vào ngày sinh nhật đầu tiên của cậu ấy với Bangtan

Còn một sự thật nữa, đó là các thành viên luôn tổ chức sinh nhật cho nhau bằng những cách đặc biệt nhất, thậm chí còn đăng cả ảnh dìm lên Twitter và viết những lời nhắn thật ý nghĩa, hoặc đăng những video về việc họ đã làm chủ nhân ngày sinh nhật ngạc nhiên. Thành thật thì đây chính là cách mà những đứa bạn, những người anh em tổ chức sinh nhật cho nhau, chứ không phải chỉ đơn thuần là một nhóm đồng nghiệp mua bánh kem cho nhau vào ngày sinh nhật như bình thường.

Nhóm lúc nào cũng luôn luôn bên cạnh nhau, và chúng ta cũng đã nghe điều này từ chính miệng các chàng trai nói rất nhiều lần. V hầu như đã từng có ý định từ bỏ việc trở thành thành viên của Bangtan, nhưng nhờ có sự ủng hộ của các thành viên, cậu ấy cuối cùng cũng đã ở lại. 

Dù sao đi nữa, thì mình chỉ đứng ở đây nhờ vì các thành viên khác cũng đang đứng ở đây

Cậu ấy luôn luôn nói "Em yêu hyung, tớ yêu cậu,..." với các thành viên, và cũng luôn ngợi ca các thành viên khác. Khen J-Hope là một dancer giỏi, luôn nhắc anh thể hiện kĩ năng của mình trên show, ca ngợi Rap Monster thông minh, rồi Suga giỏi rap như thế nào.

Suga, cậu ấy có một chút khép kín trong việc biểu lộ tình cảm, nhưng không thể nghi ngờ được việc cậu ấy đóng vai trò như người anh, một người cha trong nhóm. Suga luôn quan tâm, chăm sóc Bangtan từ xa, thừa nhận rằng Bangtan chính là "những người bạn" thân cận nhất của mình.

Với em, nếu em không thể ăn được thì em sẽ đưa nó cho tất cả các thành viên

Jungkook đã mời các anh đến buổi nhập học của mình tại trường. Cậu luôn tươi cười khi biết các anh có thể đến mặc dù ai cũng có lịch trình riêng bận rộn, và các anh của cậu thì vui không kém khi đứng nhìn đứa em út ngày nào đã dần trưởng thành. Cách họ chia sẻ với nhau về những bộ trang phục, lưu lại những khoảng khắc bằng cách chụp ảnh, họ không ngừng tự hào về Jungkook. 

Vẫn không khí ấy, 3 năm trôi qua và Jungkook tốt nghiệp. Các anh đã cùng nhau một lần nữa đến dự cùng em út, một tình anh em khiến mọi người vô cùng cảm động.

Người anh Jimin không ngại vứt bỏ hình tượng để giúp Jungkook có những shot hình cười thật đẹp

Jimin và J-Hope cùng tập dượt lại một lần cho anh cả trước khi lên sân khấu trình diễn:

Rap Monster sáng tác theo yêu cầu của V để cùng phát hành bài hát kỉ niệm năm thứ 4 của nhóm

"Hôm qua bọn mình có hứa với nhau là sẽ luôn bảo vệ lẫn nhau, và bọn mình đã cảm ơn nhau rồi vừa khóc vừa cùng ôm chầm lấy nhau.."



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày