Jung Jinwoon "bật mí" kế hoạch tương lai của 2AM, đồng thời bình chọn nhóm nhạc nữ yêu thích nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 08 / 2016

Jung Jinwoon "bật mí" kế hoạch tương lai của 2AM, đồng thời bình chọn nhóm nhạc nữ yêu thích nhất

Không phải Twice hay G-Friend, đây mới là girlgroup đáng yêu và dễ thương nhất trong lòng anh chàng.

Nam ca sĩ Jung Jinwoon - thành viên nhóm nhạc 2AM, gần đây vừa xuất hiện với vai trò khách mời trên chương trình radio KBS Cool FM  "Park Myung Soo's Radio Show" lên sóng ngày 5 tháng 8.

Trong chương trình, Jinwoon đã chọn ca khúc "No Oh Oh" của CLC để giới thiệu như là bài hát mùa hè của riêng mình.
 
Jung Jinwoon - thành viên nhóm nhạc 2AM
DJ Park Myung Soo ngạc nhiên: "Tôi biết CL (2NE1), nhưng không hề biết CLC". Và Jinwoon trả lời: "Họ là một nhóm nhạc rất dễ thương và đáng yêu".

Park Myung Soo tiếp tục hỏi: "Không phải Twice và G-Friend mới là những nhóm nổi tiếng trong thời gian gần đây sao?". Nhưng thành viên 2AM vẫn khẳng định: "Trong tim em thì CLC mới là nhất", chứng tỏ mình là một fan trung thành của girlgroup tân binh nhà Cube.
 
Ngay sau đó, DJ đã hỏi Jinwoon về những dự định tương lai của 2AM. Kể từ khi các thành viên kết thúc hợp đồng với JYP Entertainment và rời đi (trừ Jo Kwon), dù nhóm đã lên tiếng trấn an rằng họ sẽ không tan rã, nhưng khán giả vẫn không ngừng băn khoăn liệu 2AM có thể tiếp tục hoạt động hay không khi mà giờ đây mỗi người đều đã có con đường riêng. 

Nhân dịp này, Jinwoon chia sẻ: "Jo Kwon Hyung gần đây đang tập trung làm nhạc. Anh ấy cũng ít nổi tiếng hơn vì "kkab" rồi. Còn Seulong hyung thì vừa mới mở một quán rượu".

Em út của 2AM cũng nói thêm: "Có một studio ở ngay phía trên quán rượu vì vậy chúng em thường hay gặp nhau ở đó để nói chuyện về album của 2AM".
 
Jung Jinwoon (2AM) trong một shoot ảnh
Khi Park Myung Soo hỏi rằng liệu 2AM có trở lại quảng bá trong thời gian tới hay không, Jung Jinwoon tiết lộ: "Bọn em thường xuyên gặp gỡ và nói chuyện về điều này. Em nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu mọi người có thể đón nhận nó trong tương lai".
 
Jung Jinwoon vừa có màn comeback solo vào đầu mùa hè này với ca khúc "Will".
 
Munnie lược dịch


Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày