Những truyền thống "bá đạo" chỉ có tại đại gia đình YG Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 11 / 2016

Những truyền thống "bá đạo" chỉ có tại đại gia đình YG Entertainment

Giả giọng "bố" Yang, dùng lịch "sao Hỏa",... là những điều mà bạn không thể tìm thấy tại những công ty giải trí khác.

Bắt chước giọng chủ tịch

Fan của YG Family hẳn đã không còn lạ lẫm gì với việc những nghệ sĩ công ty này thường xuyên lên truyền hình và... bắt chước cách nói chuyện của chủ tịch Yang Hyun Suk. Đến mức, các fan đã đùa rằng, có lẽ nếu muốn vào YG, kỹ năng đầu tiên mà các nghệ sĩ cần phải có chính là giả giọng của "bố" Yang. Quả là một truyền thống “khó đỡ” của gà nhà YG!

Nghệ sĩ nhà YG bắt chước giọng chủ tịch Yang

Xuất hiện ở không ít show truyền hình thực tế, Big Bang hay bất kì một nghệ sĩ YG nào cũng luôn tình nguyện bắt chước giọng chủ tịch một cách tài tình và hài hước.

iKON giả giọng YG khi vẫn còn là thực tập sinh 

Không chỉ những nghệ sĩ lâu năm ở YG mà cả các thực tập sinh của công ty này cũng có thể bắt chước được chất giọng và cách nói của CEO Yang. Có lẽ không có một công ty nào lại có những lúc dí dỏm và hai hước như vậy khi nhắc đến chủ tịch của mình.

Ngoại hình không đủ, nhưng tài năng không thiếu

Những nhóm nhạc Hàn Quốc thường rất chú trọng đến ngoại hình nhưng dường như gà nhà YG luôn nằm ngoài xu hướng này. Bản thân công ty này cũng đặt tài năng làm yếu tố chủ chốt cho mỗi nghệ sĩ. Không lung linh như phần lớn các nhóm nhạc thần tượng khác, nhưng cũng nhờ vậy mà các nghệ sĩ nhà YG luôn dễ dàng được nhận diện nhanh chóng nhờ ngoại hình độc, lạ và không thể nhầm lẫn của mình.

YG Family

YG Family

YG Family

YG Family

Dù không đặt nặng về ngoại hình nhưng nghệ sĩ YG vẫn luôn biết cách làm mình nổi bật trên sân khấu nhờ thần thái và tài năng của mình. Gà nhà YG ít khi lọt vào các bảng xếp hạng sắc đẹp (trừ các visual), nhưng thứ làm họ trở nên lộng lẫy trong lòng khán giả là chính là sức hút sân khấu và những bài hát chất lượng. Cũng vì thế mà mỗi khi nghệ sĩ YG phát hành bài hát mới, họ luôn được công chúng trông đợi và dễ dàng đứng đầu các bảng xếp hạng một cách ngoạn mục.

YG Family

YG Family

Comeback theo "lịch sao Hỏa"

Hẳn nhiên, đây không phải là truyền thống được chính các nghệ sĩ YG mong muốn, mà nó thuộc về lỗi của công ty nhiều hơn. Có thể nói YG chính là công ty thường xuyên “xù” fan nhất tại làng giải trí Hàn Quốc. Một năm, nghệ sĩ của những công ty khác đều liên tục ra mắt album và xuất hiện trên truyền hình. Thế nhưng, dù rất được mong đợi, nhưng nghệ sĩ nhà YG lại "lặn mất tăm" cả năm. YG thì liên tục hứa hẹn hết lần này đến lần khác, còn nghệ sĩ của họ thì chẳng biết bao giờ mới thực sự được comeback.

YG Family

Người đàn ông nắm quyền “sinh sát” ở YG

Thêm nữa, YG luôn chú trọng việc tự sáng tác và sản xuất của gà nhà. Tuy sở hữu không ít các nhà soạn nhạc và producer đình đám, nhưng họ vẫn ưu tiên để các nghệ sĩ tự mình tạo ra các sản phẩm chất lượng. Vì vậy, chỉ khi nào phía công ty cảm thấy nghệ sĩ đã đủ khả năng trở lại, đã tạo ra ca khúc có thể "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng, thì khi ấy gà nhà YG mới được xuất hiện trước công chúng.

Điển hình là WINNER, dù mới ra mắt chỉ 2 năm, nhưng sau màn debut hoành tráng, nhóm đã lập tức biến mất trong hơn 1 năm liền. Sau khi trở lại vào đầu năm nay, WINNER lại tiếp tục... lặn mất tăm. Đàn anh Big Bang cũng rất ít xuất hiện trên các sân khấu xứ sở kim chi. Tuy vậy, khán giả vẫn luôn chờ đợi sự trở lại của dàn sao nhà YG, và mỗi khi comeback, họ luôn tạo ra những "cú nổ" trên các mặt báo cũng như hàng loạt bảng xếp hạng.

Công ty là một gia đình

Không phải tự nhiên mà các fan vẫn thường tự hào về cái gọi là YG Family. Số lượng nghệ sĩ nhà YG có lẽ là không nhiều nếu so với các công ty khác. Và công ty này cũng không thường xuyên cho ra mắt một nghệ sĩ hay nhóm nhạc mới. Vì vậy, các nghệ sĩ cùng nhà càng có nhiều cơ hội để gần gũi và gắn kết với nhau hơn.

YG Family

Tình cảm khăng khít giữa hậu bối và tiền bối nhà YG luôn khiến fan phải phát cuồng với những khoảnh khắc đáng yêu. Trong công việc, họ cũng thường xuyên giúp đỡ và hỗ trợ cho nhau trong rất nhiều dự án

YG Family

Không chỉ trong công việc mà ngoài đời thường, các nghệ sĩ cũng thường hay cùng nhau tụ tập ăn uống rất vui vẻ

Trang cá nhân của gà nhà YG dường như không thiếu những khoảnh khắc thân thiết và khăng khít của các nghệ sĩ cùng công ty.

Hiển nhiên, các thành viên trong cùng một nhóm cũng rất gắn kết với nhau. Ở YG, họ không chỉ là những người đồng nghiệp đơn thuần, mà đã trở thành anh chị em ruột trong một gia đình, cùng nhau vượt qua sóng gió, trở ngại để tiến đến với đỉnh cao của thành công.

Didi (Tổng hợp)



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày