JYP tuyên bố chuẩn bị khởi kiện những kẻ bình luận ác ý về tình trạng sức khỏe của Mina (Twice) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 07 / 2019

JYP tuyên bố chuẩn bị khởi kiện những kẻ bình luận ác ý về tình trạng sức khỏe của Mina (Twice)

Ngày 26/7, thông qua SNS chính thức của Twice, JYP Entertainment đã đưa ra thông báo về việc đối phó bằng pháp luật với những bài viết và bình luận ác ý. Đây được xem là sự vào cuộc của JYP sau khi đã cảnh cáo các kẻ bình luận ác ý này lần đầu vào ngày 11/7

 

 

Công ty cho biết: 'Sau khi đã đưa ra thông tin về tình hình sức khỏe của Mina và các biện pháp đối phó theo pháp luật đối với các bài viết và bình luận ác ý nhắm tới các thành viên có liên quan khác, chúng tôi đã xác nhận các chứng cứ thông qua việc tự theo dõi cũng như từ thông tin do fan hâm mộ cung cấp và đã tiến hành thủ tục khởi kiện'.

Trước đó, ngày 11/7, thông qua trang chủ chính thức, JYP Entertainment từng cho biết: 'Hiện tại, Mina đang phải trải qua cảm giác bất an và lo lắng tột độ mỗi khi đứng trên sân khấu. Vì vậy cô sẽ không thể tham gia world tour của nhóm'. Có nhiều người đã lợi dụng tin tức này để bình luận ác ý và đưa ra những tin đồn sai sự thật về Mina. 



Kết quả hình ảnh cho twice  mina

Dưới đây là toàn văn lập trường chính thức của JYP Entertainment.

Xin chào. Chúng tôi là JYPE.

Chúng tôi xin thông báo rằng sau khi đã đưa ra thông tin vào ngày 11/7 về tình hình sức khỏe của Mina và các biện pháp đối phó theo pháp luật đối với các bài viết và bình luận ác ý nhắm tới các thành viên có liên quan khác, chúng tôi đã xác nhận các chứng cứ thông qua việc tự theo dõi cũng như từ thông tin do fan hâm mộ cung cấp và đã tiến hành thủ tục khởi kiện.

Xin nhắc lại một lần nữa rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục thi hành tất cả các biện pháp dân sự và hình sự trong khả năng để bảo vệ nhân phẩm, danh dự và quyền lợi của nghệ sĩ trong công ty. Mong các fan hâm mộ cũng sẽ tích cực cung cấp các thông tin có ích.

Xin cảm ơn.



Theo bạn liệu có nên làm rõ và kiện cáo Mnet về nghi vấn gian lận ProduceX101?
  • Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    0%
  • Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày