Đúng như fan dự đoán, Lee Jinhyuk sẽ không comeback cùng Up10tion sau khi bị loại khỏi Produce X 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 07 / 2019

Đúng như fan dự đoán, Lee Jinhyuk sẽ không comeback cùng Up10tion sau khi bị loại khỏi Produce X 101

Phía Top Media vừa đưa ra thông báo Up10tion sẽ có màn comeback vào cuối tháng 8 này.

Vào ngày 26/7, Top Media xác nhận Up10tion sẽ comeback vào cuối tháng 8 này với đội hình chỉ có 8 thành viên.

Theo đó, Kim Wooseok sẽ không thể tham dự do đang trong quá trình chuẩn bị debut cùng X1 sau khi kết thúc Produce X 101.

 

Kết quả hình ảnh cho kim wooseok up10tion

Kim Wooseok

Tuy nhiên, điều các fan dự đoán đã xảy ra: Lee Jinhyuk cũng sẽ không tham dự vào đợt comeback lần này của Up10tion. Theo đó, công ty cho biết: 'Chúng tôi cảm thấy rằng sẽ rất khó để Lee Jinhyuk ngay lập tức tham gia vào các hoạt động quảng bá album mới của Up10tion khi cậu ấy chỉ vừa rời khỏi Produce X 101. Thay vào đó, chúng tôi sẽ để cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Cậu ấy cũng sẽ giao lưu với người hâm mộ thông qua một fanmeeting riêng và một vài hoạt động cá nhân khác.'

Top Media chốt lại: 'Đây là một quyết định được đưa ra sau khi chúng tôi đã cùng thảo luận kỹ lưỡng với các thành viên. Chúng tôi mong nhận được sự thấu hiểu và ủng hộ từ các fan.'

Thông báo về màn comeback của Up10tion được đăng tải trên trang chủ của Top Media

Tuy các Honey (fan của Up10tion) khá buồn khi ngay cả Lee Jinhyuk cũng không thể góp mặt vào đợt comeback này, nhưng trên tất cả, họ mừng vì anh ít nhất là không rời nhóm. Theo một số fan, rất có thể Up10tion đã chuẩn bị cho album này từ trước, và Jinhyuk không thể tham gia khi lúc đó anh vẫn còn cùng Wooseok ghi hình cho Produce X 101.

 

Hình ảnh có liên quan

Lee Jinhyuk

 

Việc Jinhyuk không tham gia đã là điều nhiều người có thể dự đoán từ trước. Sau khi rời khỏi Produce X 101, Lee Jinhyuk đã quyết định không sử dụng nghệ danh 'Wei' nữa mà chuyển sang dùng tên thật là Lee Jinhyuk. Ngoài ra, Jinhyuk cũng đã tạo một tài khoản Instagram cho riêng mình. 

 

Kết quả hình ảnh cho jinhyuk up10tion

Để Wooseok và Jinhyuk tham gia Produce X 101 vốn là kế hoạch giúp Up10tion được chú ý đến nhiều hơn. Tuy nhiên bây giờ Jinhyuk cũng không thể tham gia comeback, liệu Up10tion sẽ nhận được phản hồi như thế nào từ phía các fan biết đến nhóm sau Produce X 101?

Có khả năng Top Media chỉ muốn tập trung push Jinhyuk với các hoạt động solo sau khi nhận thấy anh đang có được sự ủng hộ lớn từ fan Produce X 101. Và chúng ta cũng đừng quên BY9, vì có thể Jinhyuk đang được giữ chân lại để xem xét tham gia dự án đang gây sốt này.

Dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn liệu có nên làm rõ và kiện cáo Mnet về nghi vấn gian lận ProduceX101?
  • Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    0%
  • Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày