Kangin (Super Junior) đối mặt với nguy cơ sẽ phải hầu tòa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 07 / 2016

Kangin (Super Junior) đối mặt với nguy cơ sẽ phải hầu tòa

Không chỉ đơn giản là nộp phạt, hành vi say xỉn lái xe gây tai nạn của thành viên Super Junior có thể bịTòa án trung tâm Seoul yêu cầu hầu tòa.

Đầu tháng 7 vừa qua, văn phòng công tố Seoul đã đưa ra án phạt dành cho tội danh lái xe gây tai nạn trong tình trạng say xỉn của Kangin. Theo đó, nam ca sĩ sẽ phải nộp phạt 7 triệu won (tương đương khoảng 133 triệu đồng). Người hâm mộ được dịp thở phào nhẹ nhõm vì đây có thể xem là một hình phạt khá nhẹ nhàng.

Thế nhưng, chưa kịp yên tâm được bao lâu, các fan của Super Junior lại tiếp tục phải "thót tim" lần nữa khi ngày vừa qua, Tòa án trung tâm Seoul đã tuyên bố, không chỉ đơn giản là nộp phạt, Kangin rất có khả năng sẽ phải hầu tòa.

Kang in DUI

Ngày 25 tháng 7, Tòa án trung tâm Seoul đã phát biểu với báo chí rằng, liên quan đến vụ việc uống rượu tông xe rồi bỏ chạy của thành viên Super Junior, trước đó tòa đã xem xét đến hai khả năng, hoặc chỉ phạt tiền đơn thuần, hoặc đưa Kangin ra xét xử. Cuối cùng, tòa án đã đưa ra quyết định của mình, và Kangin sẽ phải ra tòa. Tòa án trung tâm Seoul cũng tiết lộ rằng họ đã gửi kiến nghị mở một phiên xét xử chính thức đối với trường hợp của nam idol.

Một đại diện pháp lý cho biết: "Đây có thể được coi là một cách cẩn thận hơn trong việc đưa ra phán quyết định có tội hay vô tội, vì vậy trong trường hợp này, chúng tôi nghĩ rằng cần phải mở một phiên tòa xét xử nhằm đánh giá kỹ lưỡng sự việc". Được biết, phía tòa án cũng sẽ xem xét đến việc đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao thần tượng của SM vướng vào tội danh này.

Kang in DUI

Vụ ồn ào của Kangin bắt đầu kể từ khi cảnh sát phát hiện anh lái xe trong tình trạng đầy hơi rượu và tông ngã một trụ đèn đường trước một cửa hàng tiện lợi rồi bỏ chạy. Sự việc diễn ra vào ngày 24 tháng 5, và đây là lần thứ hai Kangin vướng vào một vụ lùm xùm tương tự (lần đầu tiên là vào năm 2009).

Cảnh sát  đó cũng đã đưa ra một tuyên bố rằng, nồng độ cồn trong máu của Kangin tại thời điểm xảy ra tai nạn được xác định là 0,157 phần trăm (cao hơn mức bị thu hồi giấy phép lái xe). SM Entertainment ngay sau đó đã quyết định để cho thành viên Super Junior tạm ngưng tất cả các hoạt động nghệ thuật để kiểm điểm bản thân. Sự xuất hiện của anh trên một vài chương trình ghi hình trước cũng bị nhà đài cắt không thương tiếc.

Kang in DUI

Nếu thực sự Kangin phải ra tòa trong thời gian sắp tới, thì ở vào trường hợp xấu nhất, rất có thể anh sẽ phải đối mặt với một án tù. Hãy cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo từ vụ bê bối này!

Munnie lược dịch



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày