Kangta lộ clip tình tứ hôn môi cùng nữ người mẫu xe đua nóng bỏng: Knet chê nam ca sĩ không có mắt nhìn người - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 08 / 2019

Kangta lộ clip tình tứ hôn môi cùng nữ người mẫu xe đua nóng bỏng: Knet chê nam ca sĩ không có mắt nhìn người

Ca sĩ Kangta (40 tuổi) và người mẫu xe đua Woo Juan (tên thật Han Ga Eun, 32 tuổi) đã xác nhận từng hẹn hò trong quá khứ.

Sáng sớm hôm nay (1/8), người mẫu xe đua sinh năm 1990 Woo Juan đã gây 'xôn xao' dư luận khi bất ngờ công bố đoạn video hôn nhau tình cảm với Kangta ở phòng tắm hơi trên Instagram cá nhân. Đồng thời, người đẹp còn thêm hashtag '#lovestagram @an_chil_hyun' và gắn thẻ cả tài khoản Instagram của Kangta, do đó video đã được lan truyền rộng rãi.

 

 

Trong video, cặp đôi đang nằm đùa nghịch qua lại ở phòng tắm hơi. Kangta nói: "Tôi đến phòng tắm hơi và thật kỳ lạ. Tôi thấy một cô gái cực kỳ xinh đẹp đang nằm đây. Woo Juan đáp lại bằng một lời đùa khác: "Anh khách ơi (nói với Kangta), anh có thể đến gần và hôn em đấy". Sau đó họ hôn nhau.  

Ngày 1/8, công ty chủ quản của Kangta là SM Entertainment đã lên tiếng làm rõ về mối quan hệ giữa nam ca sĩ và Woo Juan: 'Mối quan hệ của họ đã chấm dứt vài năm trước. Chúng tôi được biết Woo Juan vô tình đăng tải video lên nhưng sau đó đã xóa đi'.





Tuy nhiên, cư dân mạng nêu ra đang suy đoán xoay quanh ý đồ của Woo Juan khi cô đột nhiên đăng tải video về đời tư của Kangta. Một bộ phận dư luận cũng tỏ ra nghi ngờ rằng hành động công khai này liệu có phải là 'lỡ tay' hay không, nhưng Woo Juan đã xóa đoạn video có mặt Kangta trên Instagram sau nhiều giờ đăng tải. Sau khi xóa video, cô cũng không đưa ra bất cứ lập trường nào.

Mặt khác, Knet cũng cho rằng Woo Juan không phải là kiểu người mà Kangta nên hẹn hò. Dưới đây TintucKpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất bên dưới bài báo Naver đưa tin về vụ việc:

- Gặp gỡ nhau là bình thường thôi, nhưng mà gặp kiểu người như thế này thì...

- Anh ấy cần phải có mắt nhìn phụ nữ hơn nữa. 

- Cái kiểu "lovestagram" gì vậy? Đây rõ là cố tình bóc trần đời tư của anh ấy mà. Dù cho có đang quen nhau thật đi nữa, bộ cô ta tự cho mình cái quyền làm thế ư? Kangta đã đồng ý chưa?

- Vì mối quan hệ này đã được phát hiện rồi nên.... Lẽ ra tôi nên chúc mừng họ mới đúng. Nhưng hình như anh ấy không có ai tốt đẹp hơn để hẹn hò thì phải? Chứ thế này có hơi.... Tôi biết rằng anh ấy thích cô ấy thật sự... Nhưng tôi vẫn thấy tiếc cho anh ấy lắm.

-Tôi đã tưởng họ là kiểu người sẽ không làm mấy trò hôn hít như vậy ở phòng tắm hơi công cộng chứ. Tôi còn không biết anh ấy là kiểu người như vậy cơ. Nếu hẹn hò thì đừng làm mấy trò mèo chuột ở chốn đông người nha. 

Một số hình ảnh khác của Woo Juan. Có thể nói cô nàng sở hữu gương mặt khá xinh đẹp cùng thân hình cực kỳ nóng bỏng.

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày