Tránh tình trạng "hét giá vé cắt cổ", Big Hit quyết tâm làm nghiêm tại final concert Speak Yourself của BTS ở Seoul - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 07 / 2019

Tránh tình trạng "hét giá vé cắt cổ", Big Hit quyết tâm làm nghiêm tại final concert Speak Yourself của BTS ở Seoul

Big Hit đưa ra quy định mua vé nghiêm ngặt cho concert BTS

Ngày 31/7, thông qua fancafe của BTS và cộng đồng BTS Weverse, Big Hit đã đăng tải thông báo về vé final concert thuộc khuôn khổ world tour Love Yourself: Speak Yourself diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Olympic, Jamsil, Seoul trong 3 ngày 26, 27, 29/10.
Kết quả hình ảnh cho bts final concert seoul speak yourself


Theo nội dung thông báo, phương thức rút thăm để tham dự fan meeting sẽ được áp dụng cho cả concert. Fanclub chính thức ARMY sẽ bắt đầu đăng ký từ 14h ngày 1/8 (giờ Hàn Quốc), đồng thời danh sách những người trúng giải đợt 1 sẽ được hé lộ từ ngày 14/8. Người trúng giải có thể làm thủ tục đặt vé trước trên trang Interpark Ticket, nhưng để tránh bị hiểu lầm là mua vé chợ đen, tên trên thẻ membership ARMY và tên trên vé của Interpark phải đồng nhất với nhau.

 

Hình ảnh có liên quan
 

Big Hit đưa ra hướng dẫn: 'Khách hàng không thể đặt vé trước bằng cách sử dụng ID dưới danh nghĩa của người khác như gia đình hay đại diện pháp lý. Nếu làm vậy thì có thể sẽ bị cấm vào cửa ngay tại hiện trường concert. Yêu cầu mọi người hãy mang theo membership ARMY và chứng minh thư nhân dân do nhà nước cấp đến địa điểm biểu diễn'.

Với những quy định nghiêm ngặt này, công ty chủ quản của BTS hi vọng sẽ làm giảm thiểu tình trạng hét giá vé chợ đen cắt cổ. 



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày