K.A.R.D chuẩn bị ra mắt ca khúc trước debut thứ 3 - "RUMOR" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 17 / 04 / 2017

K.A.R.D chuẩn bị ra mắt ca khúc trước debut thứ 3 - "RUMOR"

Tiếp nối thành công của "Oh NaNa" và "Don’t Recall", ca khúc tiếp theo của nhóm nhạc hỗn hợp này hứa hẹn sẽ gây bão cộng đồng mạng trong thời gian sắp tới.

K.A.R.D ra mắt ca khúc RUMOR

Tân binh chưa debut K.A.R.D

K.A.R.D được xem là nhóm nhạc có hướng đi riêng trong thị trường Kpop vào thời điểm này. Lựa chọn đội hình gồm nam lẫn nữ nên K.A.R.D đã trở thành “của lạ”. Dù chưa debut chính thức tại Hàn nhưng nhóm nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ bởi chất nhạc theo đuổi cực kỳ cá tính và bắt tai. Thậm chí nhiều người khẳng định K.A.R.D là “tương lai của Kpop”. Nhóm còn có nhiều fan quốc tế và không thể tin được là chưa ra mắt tại quê nhà thế nhưng K.A.R.D đã có tour diễn vòng quanh châu Mỹ.

Được biết sau khi phát hành 2 sản phẩm gây bão thời gian qua là "Oh NaNa""Don’t Recall" thì nhóm đã bắt tay thực hiện dự án trước debut thứ 3 mang tên “RUMOR”.

K.A.R.D ra mắt ca khúc RUMOR

Hình ảnh teaser cho sản phẩm sắp phát hành

Nửa đêm ngày 17 tháng 4, K.A.R.D chính thức công bố điều này trên Twitter. Đồng thời nhóm cũng tung ra hình ảnh teaser cho sản phẩm mới và thông tin về ngày phát hành. Theo đó, “RUMOR” sẽ lên sóng vào ngày 24 tháng 4.

Như đã tuyên bố trước đó, sau khi giới thiệu đến khán giả sản phẩm thứ 3 thì K.A.R.D sẽ chính thức chạm ngõ Kpop bằng một album đầu tay. Ngoài những ca khúc tiếng Hàn thì nhóm cũng đầu tư cả phiên bản tiếng Anh, họ bày tỏ tham vọng vươn xa ra thị trường quốc tế. Dự đoán, khi debut chính thức và bắt đầu quảng bá trên các show âm nhạc thì K.A.R.D sẽ là đối thủ đáng gờm cho các nhóm nhạc thần tượng khác.

K.A.R.D ra mắt ca khúc RUMOR

Vẫn phong cách cá tính và ngầu như 2 sản phẩm trước

Ngay sau khi thông tin sản phẩm âm nhạc thứ 3 của K.A.R.D được công bố, nhiều khán giả tỏ ra rất hào hứng vào trông ngóng ngày phát hành. Chỉ 1 tuần nữa thôi, rất có thể 1 cơn bão mang tên “RUMOR” sẽ oanh tạc hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc và cả trên thế giới.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày