Kim Heechul quyết tâm không ngồi sau vô lăng để tránh vướng vào scandal - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 08 / 2016

Kim Heechul quyết tâm không ngồi sau vô lăng để tránh vướng vào scandal

Câu nói của thành viên Super Junior nhận được nhiều sự đồng tình từ phía người hâm mộ.

Vào ngày 23 tháng 8 vừa qua, thành viên Kim Heechul của Super Junior đã trở thành DJ khách mời trên chương trình radio “2 O’Clock Escape Cultwo Show” của SBS Power FM để thay thế vị trí của DJ cố định Kim Tae Gyun. Và tại đây, Heechul đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống và công việc của anh.

Heechul Cultwo Show
Trong suốt chương trình, Heechul đã thẳng thắn nói về việc, giá trị của anh trong ngành công nghiệp giải trí đang dần tăng lên do sự xuất hiện thường xuyên của mình trên chương trình "Knowing Bros" của đài JBTC. Và vì thế, thành viên Super Junior cho rằng, anh thậm chí càng phải cẩn thận hơn trong những thời điểm như thế này.

Heechul giải thích: "Nếu bạn đi quá giới hạn khi mọi người nói rằng "Bạn đang làm rất tốt đấy", thì chắc chắn rằng một chuyện gì đó sẽ xảy ra".

DJ Jung Chan Woo nói rằng Heechul có vẻ là người ý thức rất rõ về các tin đồn, và ngôi sao thần tượng này đã thừa nhận điều đó.

Heechul tiết lộ: "Tôi đã đưa xe của mình cho bố mẹ để không vướng phải các tin đồn như kiểu say rượu lái xe. Dạo này hệ thống taxi được tổ chức rất tốt, vì vậy nên tôi chỉ đi KakaoTaxi thôi". (KakaoTaxi là một dịch vụ taxi trên di động khá phổ biến tại Hàn Quốc.)

Thành viên Super Junnior khẳng định chắc chắn: "Tôi luôn cố gắng không làm bất cứ điều gì có thể gây ra tranh cãi".

Heechul Cultwo Show

Quan điểm này của Heechul được cộng đồng mạng tại Hàn Quốc hết sức đồng tình và không tiếc lời khen ngợi:

- "Tôi thấy Kim Heechul là một người hài hước và tử tế, chẳng thể hiểu nổi tại sao mọi người lại ghét anh ấy nhiều như vậy. Tôi xem "Knowing Bros" cũng vì anh ấy đấy ㅋㅋㅋ"

- "Suy nghĩ đúng đắn đấy"

- "Anh ấy trông như kiểu luôn tiệc tùng thâu đêm, nhưng thật ra anh ấy rất thận trọng để không vướng vào bất kì bê bối nào, thật đáng khen ㅎㅎ"

- "Những ngôi sao mà bạn luôn nghĩ rằng họ sẽ vướng vào rất nhiều scandal nhưng thực tế thì họ chưa từng vướng vào vụ nào: Kim Heechul và Lee Hongki"

- "Hành động của anh ấy thật khác với vẻ ngoài. Đây thực sự là một thái độ rất đáng để học hỏi"

- "Chẳng hiểu sao anh ấy lại bị rất nhiều người ghét dù thực tế là anh chàng chưa bao giờ gây ra bất kỳ vụ tai tiếng nào"

- "Anh ấy nói rất nhiều và cũng thân thiết với rất nhiều sao nữ, nhưng ảnh chưa dính líu đến bất kỳ scandal nào. Chưa từng thấy Heechul có scandal hẹn hò, say rượu lái xe, hoặc đánh người luôn. Đừng ghét bỏ người ta nữa, anh ấy là một người chăm chỉ mà"

- "Kiểu gì cũng có người nghĩ anh ấy thế nào cũng gây ra vài vụ rắc rối nhưng mà... anh ấy hoàn toàn trong sạch ㅋㅋㅋ Anh ấy cũng rất hài hước trên "Knowing Bros" nữa ~ ㅋㅋㅋ

- "Heechul là kiểu người để lại ấn tượng cho người khác rằng ảnh từng gây ra rất nhiều vụ bê bối, nhưng trong số tất cả các thần tượng cùng thế hệ thì anh ấy là người trong sạch nhất còn gì. Tôi thì thấy anh ấy vô cùng hài hước và nhân cách cũng có vẻ tốt nữa ~"

- "Anh ấy chưa bao giờ gây ra rắc rối nào, nhưng mọi người lại luôn cảm thấy như ảnh từng vướng vào rất nhiều scandal vậy ㅋ ㅋㅋㅋ Dù cho anh ấy có chút kì lạ, nhưng ảnh vẫn là người có đầu óc sáng suốt ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

Bạn nghĩ gì về quan điểm này của Kim Heechul?

Munnie lược dịch



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày