Lần đầu gặp mặt của các thành viên 15&, GOT7 và DAY6? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 08 / 2016

Lần đầu gặp mặt của các thành viên 15&, GOT7 và DAY6?

Dàn nghệ sĩ trẻ của JYP đã có dịp hội ngộ là chia sẻ về ấn tượng đầu tiên của bản thân với các đồng nghiệp cùng công ty.

Vào ngày 22 tháng 8, Park Jimin (15&) đã mời một số thần tượng khác trong đại gia đình JYP đến tham gia vào chương trình trực tiếp của cô trên Naver V App, cùng nhau đếm ngược tới thời điểm mini album mới của cô mang tên "From 19 To 20" chính thức phát hành!

Hai thành viên GOT7 là BambamYugyeom cùng Young.K - thành viên ban nhạc DAY6 đã cùng Jimin tham gia vào buổi phát sóng trực tiếp tối hôm đó. Tại đây, họ đã trò chuyện về mini album của cô và ca khúc chủ đề "Try", cũng như tâm sự về một loạt các chủ đề khác.

Park Jimin Naver V App
Một trong những vấn đề được đưa ra trong chương trình là ấn tượng đầu tiên, và dàn nghệ sĩ trẻ của JYP bắt đầu bộc lộ những ấn tượng đầu tiên của họ về nhau. Young.K nói: "Anh nhìn thấy Park Jimin lần đầu tiên là trên một chương trình âm nhạc, và em ấy giống như một con quái vật vậy. Lúc đó cô bé đang hát "Someone Like You"."

Park Jimin nói rằng khi ấy cô không biểu diễn "Someone Like You" của Adele, mà đang trình diễn ca khúc "Rolling in the Deep". Jimin cảm ơn Young.K, nhưng vẫn không thể ngừng cười khi nghĩ về cách anh gọi cô là "quái vật". Yugyeom giải thích: "Ý anh ấy là cậu đã làm rất tốt đấy!".

Young.K nói tiếp, ấn tượng đầu tiên của anh về Yugyeom là cậu ấy cực kì đam mê nhảy múa. Bambam nhảy vào chia sẻ rằng, khi anh chàng lần đầu tiên đến Hàn Quốc, Young.K chính là người đã mở cửa cho mình. Thành viên DAY6 nhớ lại: "Lúc đó cậu ấy thật dễ thương. Bây giờ thì có vẻ khó tin phải không nào?". Bambam phản đối: "Giờ em vẫn còn dễ thương mà!".

Park Jimin Naver V App
Yugyeom là người kế tiếp chia sẻ, và anh nói lần đầu tiên gặp Park Jimin, cô ấy giống như một người quen thân từ lâu của anh. Young.K trêu chọc Yugyeom rằng, có lẽ cậu út của GOT7 chẳng thể nhớ được lần đầu tiên cả hai gặp gỡ đâu, nhưng Yugyeom nói rằng mình vẫn nhớ khi ấy Young.K ở trong đội nhảy và đã mang một đôi giày trắng - cam. Park Jimin bật cười: "Các cậu còn chi tiết hơn cả các cô gái nữa".

Các thành viên sau đó đã nói về chuyện Bambam và Yugyeom từng cãi nhau rất nhiều trong quá khứ, và Bambam nói: "Vì bọn em cãi nhau nhiều quá nên bây giờ mới thân thiết được đấy".

Park Jimin Naver V App

Đến lượt Bambam, anh chàng cho biết thêm, khi Young.K lần đầu tiên mở cửa cho mình, Bambam ấn tượng rằng anh ấy thật sự rất đẹp trai. Và sau đó cả hai đã trở nên thân thiết hơn bởi họ được xếp cùng nhau ở nhiều nhóm trong các dịp showcase, từ rap cho đến nhảy múa.

Park Jimin Naver V App
Khi nói về Park Jimin, Bambam cho biết: "Khi em lần đầu tiên nhìn thấy cậu ấy, nó chẳng có gì đặc biệt cả. Ngay sau khi em nhìn thấy Jimin, em giống như kiểu: "Ờ, vâng" vậy thôi". Những người khác bắt đầu phá ra cười và hỏi Bambam rằng điều đó có nghĩa là gì. Park Jimin thậm chí còn "cảnh cáo" Bambam là cô có thể đá thành viên GOT7 ra khỏi đây nếu anh chàng không cẩn thận. Bambam giải thích rõ: "Đó là một ấn tượng tốt! Em đã nghĩ rằng: "Người đó sẽ mãi mãi là một người bạn của mình"."

Park Jimin Naver V App
Sau đó, Bambam đùa rằng Yugyeom đã từng ngó lơ anh trong lần đầu tiên cả hai gặp gỡ. Yugyeom giải thích rõ, chỉ là lúc đó anh thấy rất ghen tị vì mặc dù cả hai bằng tuổi nhau, nhưng anh luôn cảm thấy như Bambam nhận được sự chú ý từ những người khác nhiều hơn bởi cậu ấy rất dễ thương, trong khi Yugyeom lại cao hơn và to con hơn. Bambam đùa rằng: "Tớ cũng thấy ghen tị mà, tớ luôn tự hỏi những người cao sẽ hít thở không khí trên đó như thế nào đấy".

Park Jimin Naver V App
Người hâm mộ có thể xem lại toàn bộ buổi phát sóng trên Naver V App của Jimin cùng ba đồng nghiệp cùng công ty tại ĐÂY!

Munnie lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày