Lee Chae Young (Idol School) được Mnet giải oan trong scandal bắt nạt bạn cùng lớp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 01 / 07 / 2017

Lee Chae Young (Idol School) được Mnet giải oan trong scandal bắt nạt bạn cùng lớp

Những lời vu khống khiến Kpop gặp nhiều xáo động trong thời gian gần đây.

Lee Chae Young – Idol School scandal bắt nạt bạn học

Cuộc thi chưa phát sóng đã vướng không ít tranh cãi xoay quanh quá khứ của các học viên nữ

Ngày hôm qua, 30 tháng 6, cộng đồng mạng lan truyền tin tức về Lee Chae Young – thí sinh của Idol School từng bắt nạt bạn cùng trường trong quá khứ. Những tin đồn này còn tố cáo cô gái đã bị trường học kỷ luật và đuổi học vì những hành động bạo lực với bạn chung lớp. Tuy nhiên một số người khác lại khẳng định tin đồn là sai sự thật bởi thực tế Lee Chae Young không hề học ở ngôi trường này và nó cũng không hề tồn tại.

Lee Chae Young – Idol School scandal bắt nạt bạn học

Lee Chae Young được đánh giá cao bởi ngoại hình nổi bật

Và hôm nay (1 tháng 7), Mnet – đơn vị tổ chức và phát sóng Idol School đã đưa ra thông báo chính thức về những tin đồn này.

"Chúng tôi đã xác minh với người đai diện của trường tiểu học của thí sinh, nó hoàn toàn không đúng khi nói cô ấy đã buộc phải chuyển trường vì đã bắt nạt bạn cùng lớp. Cô ấy sống ở khu vực nông thôn và cô chuyển trường khi chuyển nhà. Trường trung học cơ sở mà cô theo học sau đó cũng không có bất cứ hồ sơ nào về việc cô bị đuổi học trước đó”.

"Chúng tôi sẽ không xem xét việc loại cô ấy bởi những vấn đề giả mạo này và chúng tôi sẽ biết ơn nếu các bạn kiềm chế để không lan truyền những tin đồn vô căn cứ cũng như những tuyên bố chưa được chúng tôi xác nhận", Mnet nói thêm.

Lee Chae Young Idol School

Idol School của Mnet hiện đang là chương trình thực tế được trông đợi nhất bởi sự góp mặt của những cựu thực tập sinh nổi tiếng đến từ 3 “Ông lớn” trong ngành giải trí Kpop. Dù đến ngày 13 tháng 7 chương trình mới lên sóng nhưng khán giả tin rằng nó sẽ hot không kém 2 mùa Produce 101 trước đó. Idol School cũng sẽ là cái nôi cho sự ra đời của một girlgroup trong tương lai.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày