Chỉ có tại MBC Gayo Daejejeon 2017: 9 thành viên của nhóm sẽ thay đổi phần hát và có thể là cả vũ đạo cho nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 28 / 12 / 2017

Chỉ có tại MBC Gayo Daejejeon 2017: 9 thành viên của nhóm sẽ thay đổi phần hát và có thể là cả vũ đạo cho nhau

Trong vai trò mới hãy thử xem thành viên nào biểu diễn tốt nhất nhé!

Khép lại lễ hội âm nhạc thường niên của đài SBS - SBS Gayo Daejun (25/12), người hâm mộ KPOP tiếp tục đón chờ hai sự kiện âm nhạc đến từ hai đài truyền hình "đối thủ", gồm KBS với KBS Gayo Daechukje (29/12) và MBC với MBC Gayo Daejejeon (31/12).

Để biến lễ hội của mình trở thành tâm điểm của truyền thông và thu hút sự quan tâm của công chúng, cả KBS lẫn MBC đều hứa hẹn tung ra những sân khấu kết hợp độc đáo nhất. Chẳng hạn như ở KBS Gayo Daechukje, mỗi nhóm nhạc tham gia sẽ cử ra một thành viên làm MC cho chương trình, hoặc ở MBC Gayo Daejejeon, Ban tổ chức đã chuẩn bị tiết mục kết hợp giữa hai boygroup cách nhau 20 năm tuổi nghề - SECHSKIES và Wanna One.

Gần đây nhất, cộng đồng người hâm mộ KPOP còn một phen náo loạn khi biết MBC Gayo Daejejeon đang âm thầm chuẩn bị một sân khấu đặc biệt cho TWICE, trong đó cả 9 thành viên của nhóm sẽ thay đổi phần hát và có thể là cả vũ đạo cho nhau. Thông tin này vô tình bị tiết lộ bởi những fan có mặt tại buổi ghi hình trước của TWICE vào sáng 28/12. Lý do khiến nhóm phải ghi hình trước là vì tối ngày 31/12, 9 cô gái phải bay đến Nhật Bản và biểu diễn ở đại nhạc hội cuối năm của đài NHK - "Kohaku Uta Gassen".

TWICE

Dưới đây là thông tin chi tiết về màn đổi line của TWUCE trong "Likey": Jihyo hát phần của Nayeon; Nayeon trở thành rapper chính, rap phần của Chaeyoung; Chaeyoung lên làm nhảy chính, thực hiện dance break thay cho Momo; Momo sẽ rap thay phần của Dahyun, Dahyun chuyển sang hát phần của Jungyeon; Jungyeon lên hát chính, thay cho vị trí của Jihyo, Jihyo đảm nhiệm phần hát dẫn của Nayeon. Trong khi đó, Mina sẽ hát phần của Tzuyu, Tzuyu hát phần của Sana và Sana thể hiện phân đoạn của Mina.

TWICE

Chân dung main vocal "mới" của TWICE

Cùng xem lại một sân khấu "Likey" trên MBC và sẵn sàng chờ đón tiết mục đặc biệt tại MBC Gayo Daejejeon tối 31/12 nhé!



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày