Đến xem trực tiếp như xem TV ở nhà khi phần lớn tiết mục 'hát live' SBS Gayo Daejun 2017 lại là sản phẩm được ghi hình sẵn! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 27 / 12 / 2017

Đến xem trực tiếp như xem TV ở nhà khi phần lớn tiết mục 'hát live' SBS Gayo Daejun 2017 lại là sản phẩm được ghi hình sẵn!

Không hiểu tại sao một chương trình âm nhạc có tiếng và mang lại nhiều dấu ấn âm nhạc lại để khán giả thất vọng đến thế.

Vào tối 25 tháng 12 vừa qua, sự kiện âm nhạc cuối năm của đài truyền hình SBS - SBS Gayo Daejun 2017, đã diễn ra tại Gocheok Sky Dome, Seoul, Hàn Quốc. Chương trình đã mang đến một lễ hội âm nhạc đặc sắc và đầy cảm xúc cho khán giả, với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng được trực tiếp trên SBS, đến từ những gương mặt nổi tiếng nhất làng nhạc Hàn Quốc hiện nay. Thế nhưng, hai ngày sau sự kiện này, những tiết lộ gây sốc từ rất nhiều khán giả đã hé mở sự thật không ai ngờ đằng sau những màn trình diễn ấy.

SBS Gayo Daejun 2017

Sau khi chương trình kết thúc, rất nhiều người có cơ hội đến Gocheok Sky Dome để trực tiếp theo dõi SBS Gayo Daejun 2017 đã bức xúc lên tiếng trên Twitter. Hóa ra, phần lớn các sân khấu được cho là "trình diễn live" ấy lại là sản phẩm đã được ghi hình sẵn từ trước, và khán giả đến tham dự liên tục phải chờ đợi trong bóng tối suốt gần một nửa chương trình, cũng như chỉ có thể xem hầu hết các phần biểu diễn trên màn hình lớn.

SBS Gayo Daejun 2017

Mặc dù rất nhiều show âm nhạc hiện nay vẫn chọn cách trình chiếu những màn trình diễn đã được ghi hình trước nhằm mục đích đảm bảo quá trình chuyển đổi dễ dàng và thuận lợi giữa các phân đoạn, tuy nhiên, các nghệ sĩ đã tiến hành pre-record vẫn thường biểu diễn trực tiếp cho khán giả tại trường quay theo dõi. Trong khi họ biểu diễn ở đó, đoạn pre-record sẽ được phát sóng trên truyền hình.

SBS Gayo Daejun 2017

Thế nhưng, tại SBS Gayo Daejun 2017, khán giả lại vô cùng bức xúc khi bị bắt buộc phải chờ đợi trong bóng tối một khoảng thời gian dài suốt chương trình, trong khi hàng loạt những màn trình diễn ghi hình trước được phát sóng trên màn hình lớn.

Có một số ít trường hợp các nghệ sĩ thực sự xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn trực tiếp trong khi đoạn pre-record của họ đang được phát sóng. Tuy nhiên, nhiều khán giả tham dự cho biết các nghệ sĩ trong trường hợp ấy chỉ biểu diễn verse đầu tiên của bài hát, trước khi đột ngột rút lui để chuẩn bị cho sân khấu tiếp theo.

Ngoài ra, theo chia sẻ của nhiều tài khoản Twitter, đèn sân khấu hoàn toàn bị tắt trong phần lớn thời gian (chỉ trừ khi có nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp). Chính vì thế, khán giả chỉ còn biết cam chịu đứng trong bóng tối, không có chuyện gì khác để làm ngoại trừ xem những màn trình diễn đã được ghi hình trước. Theo nhiều khán giả, lý do khiến họ phải đứng trong bóng tối một lúc lâu như vậy là bởi các nhân viên của SBS quá bận rộn để chuẩn bị cho phần pre-record tiếp theo, dẫn đến việc cả một sự kiện âm nhạc bỗng nhiên bị biến thành một rap chiếu phim không hơn không kém.

Tại một thời điểm trong chương trình, màn hình máy tính của một nhân viên thậm chí còn vô tình được trình chiếu trên màn hình trên màn hình lớn tại sự kiện âm nhạc này.

Rất nhiều khán giả đã đồng loạt bày tỏ sự thất vọng sau khi trở về từ SBS Gayo Daejun 2017. Họ bức xúc cho biết đáng lẽ chương trình nên báo trước với khán giả về việc vấn đề pre-record các tiết mục, đặc biệt là khi có quá nhiều màn trình diễn đã được ghi hình trước như thế.

SBS Gayo Daejun 2017

Nhiều người bức xúc đăng bài trên Twitter để chỉ trích SBS Gayo Daejun: "Cái này thì có khác gì theo dõi chương trình ở nhà đâu chứ?", "Nhân viên chương trình quá thiếu chuyên nghiệp, chúng tôi phải xem màn hình máy tính của họ bao nhiêu lần nữa đây?", "Cuối cùng thì đây cũng chỉ là một bữa tiệc được ghi hình trước thôi",...

Trước đó, tất cả những ai theo dõi SBS Gayo Daejun đều đinh ninh rằng các nghệ sĩ thực sự đã hát live trong suốt chương trình. Thậm chí, nhiều cuộc tranh cãi dữ dội đã nổ ra về vấn đề "Ai live? Ai nhép?". Thế nhưng giờ đây, với tiết lộ gây sốc của đông đảo khán giả tham gia chương trình, có vẻ như cộng đồng fan Kpop cũng bắt đầu hoang mang về những sân khấu được cho là "live" thật sự ấy.

SBS Gayo Daejun 2017

Bạn nghĩ gì về tiết lộ gây sốc của các khán giả đến theo dõi trực tiếp SBS Gayo Daejun 2017?



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày