Lee Hyori hết lời khen ngợi đàn em IU - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

Lee Hyori hết lời khen ngợi đàn em IU

Với thể hiện tuyệt vời trong show thực tế "Hyori's Bed and Breakfast", em gái quốc dân đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ "nữ hoàng gợi cảm" Hyori.

Trong thời gian gần đây, IU ngày càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả khắp mọi lứa tuổi nhờ hình ảnh tích cực khi tham gia show thực tế "Hyori's Bed and Breakfast" với tư cách nhân viên phụ việc tại nhà trọ. Mặc dù IU từng tiết lộ rằng cô đồng ý tham gia vào chương trình này chỉ vì quá yêu mến đàn chị Lee Hyori, tuy nhiên thông qua show thực tế mới của đài JTBC, người hâm mộ cũng được hiểu rõ thêm về nhiều khía cạnh khác của IU.

Lee Hyori IU

Trong tập 5 của "Hyori's Bed and Breakfast" vừa lên sóng vào tối 23 tháng 7 vừa qua, khán giả đã rất bất ngờ khi IU tiết lộ rằng cô từng có một thời rất sợ Lee Hyori. Ở phân cảnh này, vợ chồng Lee Hyori và Lee Sang Soon đã ngồi lại cùng nhau và hết lời khen ngợi IU vì cô đã làm việc vô cùng chăm chỉ.

Lee Hyori thổ lộ: "Nếu không có IU, em nghĩ mọi chuyện sẽ rất khó khăn và mệt mỏi. Nếu cô ấy không có ở đây thì em sẽ lại phải ở trong bếp và một mình dọn rửa sạch hết đống chén bát đó". Sau đó, Lee Sang Soon nói thêm: "Cô ấy chắc hẳn cũng mệt mỏi lắm... Cô ấy chắn chắn cũng sẽ rất căng thẳng và hồi hộp, đặc biệt là khi giữa chúng ta và cô ấy có sự cách biệt tuổi tác khá lớn".

Lee Hyori IU

Lee Sang Soon tiếp tục cười và nói: "Cô ấy nói với anh rằng lần cuối cùng cô ấy nhìn thấy em là khi em đang quảng bá "Bad Girls". Cô ấy còn nói từng rất sợ em vì hình ảnh của em lúc đó. IU không hề biết tính cách thật sự của em". Lee Hyori trả lời: "Em cũng không hề biết tính cách thật sự của IU lại như thế này. Em cứ nghĩ cô ấy là một người rất xa cách và khó gần, nhưng bây giờ thì em cảm thấy cô ấy như một đứa em gái hàng xóm vậy. IU giống hệt một cô em nhà bên, lúc nào cũng rất tử tế và chân thành".

Trước đó, trong buổi họp báo cho album trở lại sau một thời gian dài vắng bóng, nữ hoàng gợi cảm của Kpop cũng từng chọn IU là người có đầy đủ tố chất nhất để trở thành "Lee Hyori thế hệ tiếp theo".



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày