Lỡ chê Jihyo (TWICE), Ban giám khảo King Of Mask Singer bị ném đá - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 07 / 2016

Lỡ chê Jihyo (TWICE), Ban giám khảo King Of Mask Singer bị ném đá

Dàn giám khảo của King Of Mask Singer đã bị khán giả chỉ trích gay gắt vì những lời nhận xét "thô lỗ" của mình tới hình thể của Jihyo (TWICE).

Vào ngày 24/7, Jihyo (TWICE) đã có màn xuất hiện trên chương trình King Of Mask Singer. Trong khi cô đang biểu diễn cùng thành viên SEVENTEEN, dàn giám khảo bên dưới đã có những nhận xét để đoán xem ai là người ẩn sau chiếc mặt nạ: “Nhìn cô ấy giống như bà mẹ có con rồi ấy”, “Thần tượng chú ý kĩ chuyện giữ dáng lắm, cổ cô ấy cứ gật gật như rùa ấy nhỉ”, “Cơ bắp cô ấy nổi hết cả lên kìa”, “Tôi không nghĩ cô ấy là thần tượng đâu”, v.v…

Thế nhưng, những câu nói tưởng như đùa đó lại bị cư dân mạng lên án gay gắt. Sau khi chương trình lên sóng, bộ phận netizen đã chỉ trích kịch liệt ban giám khảo của King Of Mask Singer vì sự soi mói và chê bai cơ thể của người khác.

Jihyo King Of Mask Singer

 

Jihyo (TWICE) xuất hiện trên King Of Mask Singer

Nhà sản xuất Noh Si Yong của chương trình đã có những phát biểu ngay khi luồng chỉ trích của dư luận nổ ra: “Họ phải đoán danh tính của thí sinh tham gia chỉ qua giọng hát vì khuôn mặt thì đã được che đi. Họ cố gắng suy luận bằng cách đoán những đặc điểm bên ngoài cơ thể. Tuy nhiên thì điều này chỉ nên suy nghĩ trong đầu thôi vì người xem có thể không hài lòng. Đội ngũ sản xuất sẽ làm việc cẩn thận hơn để chuyện này không còn tái diễn nữa.”  

Kpop fan đã để lại bình luận tỏ rõ sự không hài lòng với các thành viên giám khảo của King Of Mask Singer:

- “Như cái tên đó, “Mask King” là để chọn ra giọng hát hay nhất, dường như họ đang tập trung vào hình dáng cơ thể thay vì là giọng hát của người ta.”

- “Chỉ vì cơ thể của cô ấy mà dám nói những câu như vậy. Tôi rất bực mình khi xem đoạn đó. Đáng lẽ nên cắt nó ra khỏi phần phát sóng.”

- “Tôi rất thích chương trình này. Trừ phi là mấy người có lời xin lỗi chính thức, còn không thì cứ tiếp tục rồi đổi tên thành “Mask Body King” đi.”

- “Họ đeo mặt nạ trong khi hát là để tránh sự phân biệt đối xử, tại sao mấy người lại cứ cố đoán tuổi của người ta qua mấy đặc điểm trên cơ thể? Giờ chắc cô ấy cảm thấy tổn thương lắm.”

- “Đây là lần đầu tiên tôi viết những dòng này, dù là họ có đang đeo mặt nạ đi nữa thì việc nhận xét về cơ thể của người khác cũng không đúng. Hãy xin lỗi và tôi mong là họ có phản hồi về chuyện này.”

- “Sao mấy người không đổi “Mask King” lại thành “Mask Best Body”? Tôi thấy thất vọng lắm.”

- “Không phải mục đích của show này là tìm kiếm người tài năng qua giọng hát mà không để ý tới ngoại hình hay sao? Không hiểu sao những người chẳng hiểu điều này lại cứ ngồi đây nghe họ hát.”

MT lược dịch.



Theo bạn, anh chàng nào không xứng đáng nhất trong Produce 101
  • Bae Jin Young

    Bae Jin Young

    0%
  • Lai Kuan Lin

    Lai Kuan Lin

    0%
  • Lee Dae Hwi

    Lee Dae Hwi

    0%
  • Jang Moon Bok

    Jang Moon Bok

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày