Cơ hôi nhận CD của EXO-CBX và tham quan Hàn Quốc miễn phí - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 05 / 2017

Cơ hôi nhận CD của EXO-CBX và tham quan Hàn Quốc miễn phí

Đây là một trong số những giải thưởng hấp dẫn bạn có thể giành được nếu chiến thắng trong cuộc thi Talk Talk Korea năm nay do 3 chàng trai nhóm nhỏ của EXO làm gương mặt đại diện.

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc thi Talk Talk Korea hàng năm chưa? Cuộc thi được tổ chức bởi Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch cùng với Sở Văn hoá Thông tin Hàn Quốc (KOCIS) và Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đã quay trở lại với chủ đề "KOREA" kèm khẩu hiệu "Bring Your Own KOREA". Cũng trong năm nay, nhóm nhỏ của EXO, EXO-CBX sẽ tham gia với tư cách là đại sứ của cuộc thi.

Bring Your Own Korea EXO-CBX

Talk Talk Korea là gì? Ra mắt vào năm 2013, đó là một cuộc dành cho thí sinh trên toàn cầu chia sẻ những ý tưởng và suy nghĩ của mình về Hàn Quốc để giành được những giải thưởng tuyệt vời.

Bất kỳ ai cũng có thể tham gia cuộc thi bằng cách gửi một tác phẩm sáng tạo liên quan đến chủ đề "KOREA" với bất kỳ thể loại nào trong sáu hạng mục: Video, Ảnh, Webtoon, Hình ảnh minh họa, Điện thoại di động và Chủ đề đặc biệt (Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018).

Năm nay, Chủ đề đặc biệt đã được tạo ra để giúp tạo điều kiện cho thế giới quan tâm đến Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 và cũng để cung cấp thông tin về Thế vận hội mùa đông sắp tới này.

Những người chiến thắng ở hạng mục Six Grand Prize sẽ nhận được chuyến đi 6 ngày tới Hàn Quốc và tham gia vào một bộ phim tài liệu đặc biệt về trải nghiệm của họ, bộ phim sẽ được phát hành toàn thế giới thông qua kênh quốc tế Arirang. Người về đích ở hạng mục thứ hai sẽ nhận được máy tính xách tay và máy ảnh kỹ thuật số,.... Ngoài ra còn có một giải đặc biệt dành cho người chiến thắng trong hạng mục "Chủ đề đặc biệt", bao gồm vé máy bay và vé vào cửa cho các trận đấu tại Thế vận hội mùa đông Pyeongchang.

Bring Your Own Korea, nhận ngay chuyến đi hàn quốc

Nhưng đó không phải là tất cả. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, các giải thưởng khác như vé vào cổng Olympic Pyeongchang năm 2018, đĩa CD của EXO-CBX,… sẽ được trao thông qua nhiều sự kiện bên lề.

Ngoài ra các tác phẩm đoạt giải sẽ được sử dụng để quảng bá ở nước ngoài thông qua các mạng truyền thông trực tuyến như KoreaNet, YouTube và sẽ được trưng bày tại các triển lãm trong và ngoài nước.

Thông tin chi tiết tại:

http://talktalkkorea.or.kr/

https://www.facebook.com/TalkTalkKOREAContest/

Hy vọng rằng fan Việt sẽ có cơ hội tham quan Hàn Quốc miễn phí và đặc biệt là EXO-L sẽ nhận được quà tặng là CD của các anh chàng EXO-CBX nhé!



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày