Lovelyz vẫn chưa được trả lương vì còn nợ tiền công ty quản lý? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 19 / 04 / 2017

Lovelyz vẫn chưa được trả lương vì còn nợ tiền công ty quản lý?

Nói một cách khác, bất kỳ một idol nào debut sẽ gánh trên vai một khoản nợ mà chỉ đến khi thành công họ mới trả hết.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho chương trình Idol Drama Operation Team, Soojung của Lovelyz đã đề cập đến tình hình thu nhập của nhóm nhạc nữ nhà Woollim Entertainment.

Ruy Soojung

Ryu Soojung

Thông thường khi một nhóm nhạc thần tượng debut, phần lớn thu nhập họ kiếm được trong thời gian đầu sự nghiệp đều dùng để chi trả cho chi phí đào tạo, chi phí sản xuất và chi phí sinh hoạt mà công ty quản lý đã bỏ ra để đầu tư cho họ. Nói một cách hài hước, hầu như bất kỳ thần tượng trẻ nào cũng gánh trên vai một số nợ khi họ vừa ra mắt.

Soojung cũng vậy, cô nàng thú nhận rằng Lovelyz vẫn đang nợ công ty chủ quản Woollim Entertainment khá nhiều tiền, do đó vẫn chưa có bất kỳ thành viên nào trong nhóm được trả lương.

Lovelyz

Lovelyz vẫn chưa được trả thu nhập dù nhóm đã debut từ năm 2014

Khi được hỏi về những gì Soojung muốn làm khi nhận được đồng tiền lương đầu tiên của mình, nữ thần tượng Lovelyz chia sẻ thật lòng: "Những ngày này, tôi muốn nhanh chóng làm ra tiền và phụ giúp cho cha mẹ, họ đã phải làm những công việc rất khó khăn. Tôi thật lòng muốn chu cấp tiền cho họ, cho cả chị gái tôi nữa, chị ấy cũng cần được san sẻ gánh nặng học phí đại học".

Tại buổi phỏng vấn, Soojung cũng cho biết thời điểm nhóm được phép sử dụng điện thoại di động: "Chúng tôi sẽ nhận được điện thoại của mình khi Lovelyz giành vị trí số một trong một chương trình âm nhạc nào đó".

Hiện tại, Ryu Soojung đang kết hợp với 6 nữ thần tượng Seulgi (Red Velvet), Somi, Moonbyul (Mamamoo), Kim So Hee, YooA (Oh My Girl) D.ana (Sonamoo) để tham gia chương trình Idol Drama Operation Team, nơi họ sẽ tự viết kịch bản và thực hiện bộ phim về sự nghiệp của chính mình.

Lovelyz

Đội hình Idol Drama Operation Team

Chương trình độc đáo này sẽ được ra mắt vào ngày 29 tháng 5 thông qua Naver TV Cast và YouTube trước khi phát sóng trên kênh truyền hình KBS.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày