12 nữ idol sở hữu đôi má mũm mĩm tựa sóc con - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Nhìn những thần tượng này, bạn chắc chắn sẽ muốn 1 lần được họ cho... bẹo má.

Từ xưa đến nay, vẻ đẹp dễ thương chính là nét đẹp được mọi cô gái yêu thích. Sở hữu vẻ ngoài dễ thương là yếu tố không thể thiếu đối với những ca sĩ Hàn Quốc. Họ cũng thu hút fan không kém gì những anh chàng cool ngầu hay những cô nàng sexy gợi cảm. Điều khiến các idol nữ trở nên dễ thương hơn không chỉ có đôi mắt long lanh mà bên cạnh đó đôi má phúng phính, tròn trịa chính là điều khiến các fan không thể cưỡng lại được. Cùng điểm danh những nữ thần tượng sở hữu đôi má dễ thương không khác gì những chú sóc con nhé!

1. Seo Hyun (SNSD)

Trong suốt một thời gian dài, SNSD chính là hình mẫu lí tưởng của vẻ đẹp dễ thương, cô út nhà Soshi chứng tỏ sức mạnh visual ẩn của mình khi là thành viên đáng yêu nhất nhìn Girls' Generation với hai bên má tròn tròn đáng yêu hết sảy như thế này đây.

Chỉ một cái nhìn sang ngang thôi mà Seo Hyun đã đốn tim fan ầm ầm

2. So Hee (cựu thành viên Wonder Girl)

Trước khi mê mẩn gò má đáng yêu của Seo Hyun, các fan KPOP lại yêu thích đôi má phúng phính của em gái quốc dân So Hee (cựu thành viên của Wonder Girl) hơn cả. Sau bao nhiêu thay đổi, So Hee vẫn giữ nguyên vẻ thuần khiết nhờ vào cặp má "sóc con" của mình.

3. Joy (Red Velvet)

Cô nàng Joy tinh nghịch của Red Velvet cũng sở hữu đôi má bầu bĩnh dễ thương. Kết hợp với làn da trắng như sữa khiến cô nàng trông thật nổi bật với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Ngay cả việc thay đổi kiểu tóc cũng không ảnh hưởng đến vẻ đáng yêu của Joy.

4. Eun Ha (GFRIEND)

Danh hiệu "Đệ nhất dễ thương" của GFRIEND nhất định không thể trao cho ai khác ngoài Eun Ha. Không chỉ sở hữu giọng hát đáng ngưỡng mộ, Eun Ha còn trông vô cùng xinh xắn với đôi má múp míp như sóc chuột. 

Tóc ngắn hay tóc dài, đôi gò má núng nính vẫn luôn là điểm nhấn trên mặt cô nàng đáng yêu nhất GFRIEND.

5. Jennie (BLACKPINK)

Tất nhiên Jennie (BLACKPINK) chính là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Được mệnh danh là aegyo king của BLACKPINK, Jennie luôn biết cách đốn tin fan hâm mộ bởi những trò làm nũng siêu dễ thương với điểm nhấn chính là hai bên má. Các fan hẳn là muốn chọc thử xem chúng mềm mại như thế nào nhỉ.

6. Su Jeong (Lovelyz)

Lovelyz quả là may mắn khi có được Su Jeong trong nhóm của mình. Ngoài tài năng về thanh nhạc và vũ đạo, Su Jeong chính là visual ẩn của nhóm với đôi mắt trong veo đi kèm với khuôn mặt bầu bĩnh. Cô nàng chính là mảnh ghép không thể thiếu trong dàn mỹ nữ đáng yêu của Lovelyz. 

7. Jeon So Mi

"Bông hồng lai" Jeon So Mi không nằm ngoài dự đoán cũng lọt danh sách những nữ thần tượng sở hữu đôi má giống sóc con. Khi không cười, So Mi có vẻ khá lạnh lùng, cool ngầu. Tuy nhiên, chỉ cần nở nụ cười, So Mi lại biến thành cô bé đúng với tuổi của mình với nụ cười đốn tin fan rầm rập. Dù sở hữu gò má mũm mĩm cũng không làm giảm đi nhan sắc của quán quân Produce 101 mùa 1.

8. Yoo Jung (i-Teen Girls)

Cũng bước ra từ Produce 101 mùa 1, thậm chí đã từng hoạt động với danh nghĩa là thành viên của I.O.I, Yoo Jung ghi điểm với khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi đôi má căng mọng, cute phô mai que của mình. Sắp tới, Yoo Jung sẽ debut trong girlgroup mới của Fantagio Entertainment với tên gọi i-Teen Girls.

9. SOLAR (MAMAMOO)

Visual đình đám của MAMAMOO - SOLAR - cũng ghi tên mình vào danh sách này. Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, SOLAR cũng có khi trông thật dễ thương nhờ đôi má phúng phính như chú sóc nhỏ vậy.

10. Solji (EXID)

Solji chính là nữ thần tượng tiếp theo có mặt trong danh sách lần này. Dù là thành viên lớn tuổi nhất EXID, nhóm trường của EXID lại có vẻ ngoài trẻ trung dễ thương nhờ việc sở hữu hai cái má tròn tròn đáng yêu như thế này đây. Không có gì là lạ nếu như mọi người nhầm tưởng cô nàng là maknae của EXID bởi vẻ ngoài nhí nhảnh con cá cảnh của Solji ở bất cứ đâu như thế này đây.

11. Kim Chung Ha

"Thánh nhảy" của I.O.I - Kim Chung Ha tất nhiên không thể bỏ qua danh sách này rồi. Khác với hình tượng solo quyến rũ và cool ngầu trên sân khấu âm nhạc, nữ ca sĩ còn trông vô cùng đáng yêu với màn aegyo với hai gò má nè. 

12. Nayeon (TWICE)

 

Ngay từ trước khi debut, Nayeon chính là thành viên sở hữu nhan sắc nổi bật bậc nhất trong 16 thí sinh trong chương trình SIXTEEN của JYP Entertainment. Thậm chí sau khi ra mắt, nhan sắc của cô nàng còn được chú ý hơn bao giờ hết khi TWICE liên tiếp giành được tình cảm từ phía khán giả. Ngoài chiếc răng thỏ đáng yêu, cặp má mũm mĩm chính là điểm nhấn dễ thương thứ 2 trên mặt nữ idol.

Bạn thấy idol nữ nào sở hữu đôi má dễ thương nhất nào?



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày