Mamamoo là hình mẫu mà Kim Chungha (I.O.I) theo đuổi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Mamamoo là hình mẫu mà Kim Chungha (I.O.I) theo đuổi

Bên cạnh đó, cựu thành viên của I.O.I cũng chia sẻ nhiều hơn về sản phẩm solo gần đây.

kim chungha thần tượng Mamamoo

Sau khi nhóm nhạc dự án Produce 101 tan rã, “cỗ máy nhảy” Kim Chungha đã quyết tâm theo đuổi sự nghiệp solo trong khi những thành viên khác tham gia vào các girlgroup. Và cô nàng đã chứng tỏ được thực lực của mình khi ca khúc debut thăng hạng liên tục trên các BXH âm nhạc chỉ sau vài tuần phát hành.

Mới đây, nhân dịp trả lời phỏng vấn, Kim Chungha đã chia sẻ cảm xúc về sự thành công của ca khúc chủ đề "Why Do not You Know". "Nó gần như khiến tôi phát khóc. Tôi không bao giờ tưởng tượng được rằng việc tăng hạng trên các bảng xếp hạng sẽ xảy ra với tôi. Nó giống như phép màu vậy. Tôi sẽ coi đó như một nguồn động lực để chăm chỉ và làm mọi thứ tốt hơn trong thời gian tới”, cô nàng nói trong sự phấn khích.

Đồng thời Kim Chungha cũng cho biết, "Thật sự là rất bận rộn bởi chương trình quảng bá ca khúc mới, nhưng tôi đã trải qua từng ngày cùng với nhiều niềm vui và hạnh phúc". Cô cũng bày tỏ sự biết ơn của mình với người hâm mộ.

kim chungha debut solo

Nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm một bí mật thú vị rằng gần đây cô rất thích nghe nhạc của nhóm Mamamoo, "Tôi luôn luôn xem họ như là hình mẫu khi thưởng thức những trình diễn của họ và nghĩ rằng mình nên chăm chỉ để có thể làm tốt hơn. Tôi thích cái cách mà họ truyền động lực cho tôi”.

Ngoài ra, Kim Chungha cũng gửi lời cám ơn đến những cá nhân góp sức cho sự thành công của cô, "Có rất nhiều người đã phải làm việc chăm chỉ để giúp tôi hoàn thành album này, và tôi nghĩ rằng sự thành công của chương trình quảng bá có được là nhờ họ và cả những người hâm mộ của tôi nữa”.

kim chungha được xem là Lee Hyori thứ 2

Phải nói rằng, sau khi I.O.I nói lời chia tay với người hâm mộ thì Kim Chungha là thành viên có nhiều hoạt động nổi bật nhất trong lĩnh vực ca hát. Ở cô nàng hội tụ đủ tất cả các yếu tố để có thể trở thành một nữ thần tượng solo. Ngoài chất giọng khỏe, ngoại hình nóng bỏng thì kỹ năng vũ đạo của Kim Chungha cũng thuộc dạng không vừa đâu. Thậm chí, cô còn được xem là người kế vị lý tưởng cho danh hiệu “Nữ hoàng sexy”. Xin chúc cho cô gái trẻ sẽ thành công hơn trên con đường đã lựa chọn.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày